14/04/2006 14:49 GMT+7

Aimar viêm màng não?

ANH HÀO (Theo Reuters)
ANH HÀO (Theo Reuters)

TTO - BLĐ Valencia cho biết, hôm qua tiền vệ Aimar phải nhập viện gấp sau khi có triệu chứng sốt và đau đầu nghiêm trọng. Theo như những chẩn đoán ban đầu, Aimar bị nhiễm một loại virus gây viêm màng não, và hiện anh vẫn phải nằm lại bệnh viện để các bác sĩ tiếp tục theo dõi.

TTO - BLĐ Valencia cho biết, hôm qua tiền vệ Aimar phải nhập viện gấp sau khi có triệu chứng sốt và đau đầu nghiêm trọng. Theo như những chẩn đoán ban đầu, Aimar bị nhiễm một loại virus gây viêm màng não, và hiện anh vẫn phải nằm lại bệnh viện để các bác sĩ tiếp tục theo dõi.

Việc Aimar bất ngờ bị nhiễm virus và phải nghỉ thi đấu khiến HLV Quique Flores rất lo lắng, bởi hiện đội bóng của ông đang phải cạnh tranh gay gắt với Real Madrid cho ngôi vị á quân, và kèm theo đó là suất vào thẳng vòng đấu bảng Champions League mùa bóng tới.

Hiện tại, Valencia đang xếp thứ 2 sau Barcelona, nhưng họ chỉ hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình Real Madrid về thành tích đối đầu. Vì thế, việc tiền vệ dẫn dắt lối Aimar buộc phải nghỉ thi đấu 10 ngày trong giai đoạn nước rút này là một tổn thất lớn cho Valencia.

Cuối tuần này, Valencia sẽ đón tiếp Espanyol trên sân nhà, còn Real Madrid sẽ phải đến làm khách trên sân đối thủ khó chịu Getafe.

ANH HÀO (Theo Reuters)

ANH HÀO (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên