21/06/2016 17:13 GMT+7

Ai thấy cô SV Trường CĐ Công thương TP.HCM nhút nhát này?

SƠN BÌNH
SƠN BÌNH

TTO - Chiều 21-6, Công an Q.9 (TP.HCM) xác nhận đã lập hồ sơ, xác minh vụ việc nữ sinh viên Trần Thị Thúy Hưởng (20 tuổi, Trường cao đẳng Công thương TP.HCM) hơn nửa tháng qua không rõ tông tích nơi đâu.

Nữ sinh Trần Thị Thúy Hưởng trước khi “mất tích”
Nữ sinh Trần Thị Thúy Hưởng trước khi “mất tích” - Ảnh: Gia đình cung cấp

Chiều 21-6, Công an Q.9 (TP.HCM) xác nhận đã lập hồ sơ, đang tiến hành xác minh vụ việc nữ sinh Trần Thị Thúy Hưởng (20 tuổi, Trường cao đẳng Công thương TP.HCM) hơn nửa tháng qua không rõ tông tích nơi đâu.

Ông Trần Quang Minh (61 tuổi, ngụ huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) cho biết con gái ông là Trần Thị Thúy Hưởng rời quê vào TP.HCM học tại Trường cao đẳng Công thương TP.HCM. Hiện Hưởng đang là sinh viên năm hai khoa quản trị kinh doanh, tạm trú tại ký túc xá Trường cao đẳng Công thương (P.Phước Long B, Q.9).

Ngày 5-6, mẹ của Hưởng đang bị bệnh nặng nơi quê nhà nên ông Minh gọi điện cho hai người anh trai của Hưởng (đang làm việc, tạm trú tại H.Hóc Môn, TP.HCM) dẫn Hưởng về quê thăm mẹ. Nhận tin, anh trai của Hưởng điện thoại cho em gái nhưng điện thoại của Hưởng mất tín hiệu, không liên lạc được.

Hôm sau (6-6), anh trai của Hưởng đến tận ký túc xá Trường cao đẳng Công thương TP.HCM tìm em gái. Tại đây, các nữ sinh cùng phòng của Hưởng cho biết mấy ngày trước Hưởng nói rằng đi lên nhà anh trai ở H.Hóc Môn nên mọi người không rõ.

Nhận tin con “mất tích”, ông Minh để người vợ đang bệnh cho người thân chăm sóc, còn ông lặn lội vào TP.HCM, thông tin đến nhà trường, công an các cấp mong tìm ra tông tích của con gái. Nhưng hơn nửa tháng qua, gia đình chưa nhận được thông tin gì nên ông tìm đến báo Tuổi Trẻ nhờ hỗ trợ.

Theo gia đình, Hưởng là một cô gái tính tình nhút nhát, chưa có bạn trai, thích đọc truyện, tiểu thuyết trên mạng khi rảnh rỗi, rất ngại đi ra ngoài chơi. Theo thói quen, sợ anh trai bận việc nên Hưởng thường lên thăm anh ở H.Hóc Môn nhưng không bao giờ điện thoại báo trước.

Do không có xe máy nên Hưởng đón xe buýt từ Q.9 đi lên H.Hóc Môn. Thường Hưởng bị say xe nên sẽ dừng lại tại trạm Hàng Xanh (Q.Bình Thạnh) nghỉ mệt, khi nào hết say xe, Hưởng sẽ đón tiếp xe buýt lên trạm An Sương (giáp ranh H.Hóc Môn, Q.12).

Kiểm tra tài khoản ngân hàng của Hưởng, gia đình phát hiện ngày 3-6, tài khoản của Hưởng có rút ra 2 triệu đồng. Tuy nhiên, theo gia đình thì Hưởng không bao giờ đi rút tiền một mình, trừ khi có người đi theo bên cạnh.

SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên