04/01/2005 20:32 GMT+7

"Ai là triệu phú": trò chơi mới trên VTV3

Theo NetNam
Theo NetNam

Vào 20h tối nay, 4-1-2005, chương trình trò chơi giải trí "Ai là triệu phú" sẽ ra mắt khán giả truyền hình trên sóng VTV3.

JBo8wmEz.jpgPhóng to
Vào 20h tối nay, 4-1-2005, chương trình trò chơi giải trí "Ai là triệu phú" sẽ ra mắt khán giả truyền hình trên sóng VTV3.

"Trước hết, đây là sân chơi mang tính trí tuệ, phù hợp với mọi đối tượng, không phân biệt giới tính, tầng lớp xã hội, hay khả năng cá nhân. Mỗi cuộc chơi là một cuộc kiểm tra kiến thức, văn hoá, sự hiểu biết không giới hạn. Nó thách thức cả người chơi, người dẫn chương trình, những khán giả trong trường quay và tất cả khán giả ngồi trước màn ảnh nhỏ. Nó tôn vinh trí tuệ, giàu tính giáo dục, tính giải trí, hồi hộp, căng thẳng, sảng khoái và cũng rất thương mại", một thành viên của Ban tổ chức cho biết.

Sức hấp dẫn của chương trình không chỉ ở giải thưởng rất cao. Kinh nghiệm ở Anh và các nước đã phát sóng chương trình này cho thấy, chương trình là tác nhân hun đúc tinh thần ham học hỏi, rèn luyện bản lĩnh và sự tự tin trong ứng xử của mọi người. Tại những quốc gia chương trình đã có mặt, chương trình tạo ra cơn sốt "triệu phú".

Luật chơi : 10 người được tuyển chọn để tham dự mỗi cuộc chơi sẽ phải trả lời một câu hỏi nhanh (tiếng Anh là Fast Finger First) để chọn người lên ngồi "ghế nóng". Người nào trả lời đúng trong thời gian ngắn nhất sẽ được lên "ghế nóng". Sau khi người đầu tiên ngồi ghế nóng hoàn tất phần thi của mình, nếu thời gian vẫn còn, 9 người còn lại sẽ tiếp tục trả lời một câu hỏi nhanh khác. Cứ như thế cho đến khi hết thời gian (khoảng 45 phút/mỗi chương trình).

Để tham gia chương trình, những ai quan tâm có thể liên hệ với VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam hoặc liên hệ với Công ty E-Media tại 20 Bùi Thị Xuân, Hà Nội theo số điện thoại: (04) 9.435.273 hoặc (04) 9.438.367. Theo thông báo của Ban tổ chức, người chơi hoàn toàn không phải đóng bất cứ lệ phí gì, thậm chí những người ở xa còn được Đài Truyền hình Việt Nam hỗ trợ tiền ăn, ở và đi lại để tham dự chương trình.

Theo NetNam
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên