10/03/2013 07:46 GMT+7

Ai cũng muốn thắng

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TT - Đó là khát vọng của chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) lẫn đội khách Đồng Tâm Long An (ĐTLA) trong trận đấu diễn ra chiều nay (10-3) trên sân Pleiku.

TT - Đó là khát vọng của chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) lẫn đội khách Đồng Tâm Long An (ĐTLA) trong trận đấu diễn ra chiều nay (10-3) trên sân Pleiku.

Trước trận đấu, thủ quân Đồng Tâm Long An là tiền đạo Việt Thắng (từng khoác áo Hoàng Anh Gia Lai) khẳng định: “Dù bây giờ hai đội không còn hùng mạnh nhưng chắc chắn đây sẽ là trận cầu đặc biệt, bởi cầu thủ luôn chơi bóng với khát vọng chiến thắng cao nhất”.

Nói với Tuổi Trẻ trong buổi tập làm quen sân Pleiku chiều 9-3, HLV Vital cho biết: “Đây là trận đấu khó khăn cho cả đôi bên. Với tôi, hòa thêm trận nữa chưa phải là bước khởi đầu tệ hại của ĐTLA. Nói thế nhưng không có nghĩa ĐTLA chủ trương đá hòa mà sẽ chơi với quyết tâm cao nhất và mục tiêu vẫn là 3 điểm. Dù có lợi thế về sân bãi, khán giả nhưng HAGL mới là đội đang chịu áp lực tâm lý lớn vì vừa thua hôm khai mạc giải. Vì vậy, ĐTLA sẽ tận dụng sự nôn nóng ghi bàn và áp lực tâm lý từ phía đối thủ để chiến thắng”.

Dù vắng tiền đạo Paulo do chấn thương nhưng HLV Vital cho hay đó không phải là mất mát lớn bởi trên hàng công, cặp Gilson (tác giả bàn gỡ hòa 1-1 vào lưới Thanh Hóa) và Việt Thắng đang từng bước chơi ăn ý với nhau hơn. Ông Vital đánh giá cao cặp tiền đạo Evaldo - Oseni (HAGL) với khả năng chơi bóng bổng lợi hại và cho biết sẽ lưu ý hàng thủ phải tập trung tối đa trước những quả lật cánh của đối thủ.

Sau trận thua 0-2 trước Hà Nội T&T hôm khai mạc, HAGL về sân nhà tập luyện với lệnh cấm trại 100%. Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu, HLV Choi Yoon Gyum tuyên bố vẫn đá với đội hình 5-3-2 cùng sự thay đổi: tiền vệ công Thái Dương sẽ ngồi dự bị để nhường chỗ cho Đức Dương chơi bên cạnh Tuấn Vũ và Quý Sửu. Điều này cho thấy HLV Choi khá thận trọng khi xếp đội hình chơi thiên về phòng ngự và tập trung tấn công dọc biên do hai cựu tuyển thủ Văn Nhiên (phải) và Văn Trương (trái) khởi xướng.

SĨ HUYÊN

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên