22/10/2013 08:35 GMT+7

Aeon Mall mang nguồn năng lượng mới đến Thành phố Hồ Chí Minh

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Ngày 01-01-2014 người dân TPHCM, đặt biệt khu vực Tân Phú và các quận phụ cận sẽ chào đón một trung tâm mua sắm lớn của tập đoàn Aeon Nhật Bản lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với nền công nghiệp hiện đại mà còn là quốc gia với nhiều trung tâm mua sắm lớn, sầm uất. Trong đó, Aeon là hệ thống bán lẻ hàng đầu châu Á với hơn 250 năm kinh nghiệm trên thị trường. Với triết lý kinh doanh: “Khách hàng là thượng đế” công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu để không ngừng cải thiện chất lượng cuộc sống, phát triển các hoạt động kinh tế và nâng cao đời sống văn hóa của người dân địa phương. Tiêu chí ấy được áp dụng triệt để trong tất cả các bước, từ lúc lên kế hoạch, phát triển, xây dựng cho đến giai đoạn tìm đối tác và hoạt động điều hành để làm nên tên tuổi của một tập đoàn Aeon nổi tiếng trên thế giới hiện nay.

R7Lemd1d.jpgToàn cảnh Aeon Mall Tân Phú Celadon

Aeon Mall đã có mặt trên nhiều quốc gia, và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với việc ra mắt khu Aeon Mall Tân Phú Celadon. Đây là trung tâm mua sắm Nhật Bản lớn nhất đầu tiên tại Việt Nam bao gồm các dịch vụ tiện ích như khu mua sắm, thời trang, nhà hàng, làm đẹp, giải trí, ngân hàng, trường học, siêu thị.... phục vụ tối đa nhu cầu của người dân địa phương và các vùng lân cận. Với mục tiêu không ngừng nỗ lực xây dựng “thành phố đầy sức sống” (Towns with Vitality) cùng các hoạt động cộng đồng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, Aeon Mall đã tạo điều kiện phát triển kinh tế khu vực vùng ven, giúp nâng cao đời sống người dân địa phương. Tiêu biểu là bất kỳ trung tâm mua sắm nào khi chính thức đi vào hoạt động đều có một ngày hội trồng cây giúp khu vực ngày càng trở nên xanh tươi, không khí trong lành, thoáng mát hơn. Vào cuối tháng 11-2013, trước khi Aeon Mall chính thức đi vào hoạt động, Aeon sẽ tổ chức lễ hội trồng cây mang tên “cánh rừng quê hương Aeon” với sự tham gia của rất nhiều người dân địa phương.

Aeon Mall Tân Phú Celadon hứa hẹn sẽ đem nhựa sống tràn trề đến toàn thành phố, đồng thời làm giàu thêm đời sống văn hóa, tinh thần của cộng đồng từ đó tạo dựng nên một phong cách sống hiện đại, vui tươi mang đậm phong cách Nhật Bản.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên