23/05/2016 15:18 GMT+7

Adele mặc đồ hiệu, nhảy múa lạ lẫm trong MV mới

NGỌC ĐÔNG (Tổng hợp)
NGỌC ĐÔNG (Tổng hợp)

TTO - Khác với một Adele trầm buồn trong Someone like you hay Hello, Adele trong MV Send My Love lộng lẫy trong chiếc đầm hoa của Dolce & Gabbana và nhảy múa tự nhiên.

Adele trong MV Send my love
Adele trong MV Send my love - Ảnh cắt từ clip

MV Send my love (To your new lover) được quay ở London do Patrick Daughters làm đạo diễn, là MV mới nhất trong album 25 vừa giành giải Top Billboard 200 Album.

Trong MV đơn giản với chỉ với một chủ thể trên phông nền đen cuốn hút, quý cô Adele đẹp ngỡ ngàng, nhảy múa ung dung tự tại trong tâm trạng thoải mái khi dứt khỏi một cuộc tình cũ như lời bài hát “I’m giving you up, I’ve forgiven it all, You set me free” (tạm dịch: Tôi từ bỏ anh rồi, tôi tha thứ hết, anh để tôi tự do rồi).

Trước đó, trong bài phỏng vấn với tờ The Guardian, Adele tiết lộ đây là ca khúc cô hát về cuộc tình của mình với người tình trước kia.

“Hãy để anh ta biết là tôi đã hoàn toàn thoát khỏi mối tình đó” - Adele dứt khoát.

Một điểm nhấn không thể bỏ qua trong Send my love là nhan sắc rực rỡ của Adele trong thiết kế của nhà mốt Dolce & Gabbana.

Bộ váy mà giọng ca Hello mặc trong MV Send my love là một thiết kế trong bộ sưu tập mùa xuân của hãng này.

Bộ váy Adele mặc trong MV là thiết kế của nhà mốt Dolce & Gabbana - Ảnh: Getty

Theo Billboard, Gaelle Paul, stylish ruột của Adele cho biết bộ váy được chọn theo ý đồ của đạo diễn, người muốn tìm mốt chiếc váy vừa có thể “bay bổng”, vừa có thể tỏa sáng trên nền MV đen.

Paul cho biết dù bộ váy không thật sự đúng mốt vì trang phục bay bổng mang hơi hướm hippie được ưa chuộng từ 3 - 4 mùa qua, nhưng theo ông, phong cách mang màu thập niên 60 -70 này là một phong cách rất tuyệt vời. Và Adele thật sự xinh đẹp khi mặc chiếc váy đó.

* Xem MV Send my love (To your new lover):

NGỌC ĐÔNG (Tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên