31/10/2011 08:00 GMT+7

Adele hủy bỏ tất cả sô diễn cuối năm 2011

H.N. - T.Phạm (Theo BBC)
H.N. - T.Phạm (Theo BBC)

TT - Một trong những giọng hát đang được nhắc tới nhiều nhất trên thế giới hiện nay - ca sĩ Adele đã phải hoãn toàn bộ chương trình biểu diễn trực tiếp đến hết năm 2011 sau khi gặp vấn đề với cổ họng của mình.

Thông qua trang web của Adele, đại diện của nữ ca sĩ này cho biết cô đã phải trải qua các cuộc phẫu thuật và bác sĩ yêu cầu Adele không được biểu diễn cho đến khi hoàn toàn hồi phục.

IS3qkHGj.jpgPhóng to
Nữ ca sĩ Adele - Ảnh: Getty Images

Trước đó, cô ca sĩ 23 tuổi đã phải hủy bỏ 10 buổi diễn tại Mỹ vào đầu tháng này sau khi được chẩn đoán xuất huyết thanh đới dù vé đã bán hết trước đó. Giọng ca đầy nội lực này cũng đã không có mặt tại lễ trao giải Q-Awards diễn ra ngày 24-10 mặc dù được xướng tên tại hai hạng mục nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất và ca khúc hay nhất. Adele cũng buộc phải hủy bỏ sáu ngày diễn tại Anh vào tháng tới.

Kể từ album đầu tay 19, Adele đã rất thành công cả về mặt nghệ thuật và thương mại. Grammy 2009 đã đem lại cho Adele giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất và Trình diễn giọng pop nữ xuất sắc nhất.

Album thứ hai của cô mang tên 21 phát hành vào tháng 1-2011 đã đem đến thành công kỷ lục: bán được 208.000 bản ở Anh và 352.000 bản ở Mỹ chỉ trong tuần đầu tiên, xếp vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album Anh trong 16 tuần liên tiếp. Album này cũng từng chiếm vị trí số 1 trong các bảng xếp hạng ở 17 quốc gia.

H.N. - T.Phạm (Theo BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên