08/08/2016 22:47 GMT+7

Adam dừng bước, lộ diện top 4 Nhân tố bí ẩn

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Mặc dù thể hiện khá thành công nhưng Adam là thí sinh phải nói lời chia tay với chương trình trong live show Nhân tố bí ẩn đêm 7-8. Kiều Diễm, Minh Như, Tuấn Phương và SGirls vào bán kết.

Giọng ca 17 tuổi Minh Như đã “gây sốt” khi thể hiện ca khúc Anh cứ đi đi với phiên bản mới.

>> Minh Như - Anh cứ đi đi

Ở lượt thi thứ hai, Minh Như mang đến một phần trình diễn ấn tượng không kém khi hóa thân thành “tiểu Michael Jackson” với ca khúc Earth Song.

>> Minh Như - Earth Song

Với Kiều Diễm, ở tiết mục đầu, cô nhẹ nhàng, trong trẻo với Em về tinh khôi dưới sự hòa quyện cùng tiếng kèn Saxophone An Trần.

>> Kiều Diễm - Em về tinh khôi

Còn ở tiết mục tiếp theo, cô tiếp tục trình làng một sáng tác do chính mình viết với tên gọi Tìm đâu.

>> Kiều Diễm - Tìm đâu

Ở phần đầu tiên, Adam tập trung khoe giọng hát với một ca khúc của cố nhạc sĩ An Thuyên - Phật bà nghìn mắt nghìn tay dưới sự hỗ trợ của giọng ca opera Thanh Thảo.

>> Adam - Phật bà nghìn mắt nghìn tay

Tiếp đến, Adam đã thể hiện một tiết mục sôi động kết hợp nhuần nhuyễn giữa hát và những bước nhảy khiêu vũ điêu luyện với sự hỗ trợ đặc biệt của Kiện tướng Dance Sport Khánh Thy.

>> Adam - Chạy trốn

Nhóm Sgirl đã mang đến hai phần trình diễn hoàn toàn đối ngược nhau. Nếu như ở tiết mục đầu tiên, các cô gái đằm thắm, tình cảm qua ca khúc Nội, cha và nó thì ở tiết mục thứ 2, họ đã thể hiện nhạc phẩm Tự tin được phối theo thể loại Trap với phần hát kết hợp với vũ đạo bốc lửa trên sân khấu.

>> Nhóm Sgirl - Nội, cha và nó

>> Nhóm Sgirl - Tự tin

Tuấn Phương tiếp tục mang đến phần trình diễn sâu lắng với Chuyện của mặt trời, chuyện của chúng ta. Phần trình diễn kế tiếp, Tuấn Phương đã khiến các Huấn luyện viên và khán giả bất ngờ khi thể hiện một bài hát có tiết tấu nhanh mang tên Muối ớt. Anh đã hoàn toàn “lột xác” với một phần dự thi mới mẻ, khác với phong cách thường thấy.

>> Tuấn Phương - Muối ớt

Kết quả, nhóm SGirl nhận được hai sự lựa chọn từ giám khảo Dương Khắc Linh và Hồ Quỳnh Hương nên giành quyền đi tiếp, Tuấn Phương nhận được sự bình chọn của khán giả và như vậy Adam là thí sinh phải nói lời chia tay với chương trình.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên