30/11/2005 16:11 GMT+7

ACT được luyện thi lấy chứng chỉ kế toán ACCA

AN KHANH
AN KHANH

TTO - Hiệp hội kế toán công chứng Anh quốc (ACCA) - một cơ quan tổ chức các kỳ thi và cấp chứng chỉ hành nghề kế toán, kiểm toán theo tiêu chuẩn quốc tế - vừa chính thức công nhận Công ty tư vấn và đào tạo Âu Cơ (ACT), một công ty chuyên về đào tạo kỹ năng và cung cấp các dịch vụ quản lý có trụ sở tại Hà Nội, là tổ chức đủ điều kiện luyện thi lấy chứng chỉ ACCA tại VN. Cho đến nay mới chỉ có bốn tổ chức tại VN được ACCA công nhận đạt tiêu chuẩn này.

Đào tạo kiểm toán viên qua mạngViệt Nam có hơn 100 người là hội viên ACCAKế toán kiểm toán VN: cơ hội mới, thử thách mớiThống nhất kỳ thi bằng kiểm toán viên VN và quốc tế

Để được công nhận, ACT cũng như ba tổ chức trước đó đã phải trải qua một quy trình xét duyệt khắt khe và phải đáp ứng được các tiêu chuẩn: Đang trong quá trình tổ chức các lớp luyện thi, cơ sở vật chất cho khóa học, các hỗ trợ cho học viên, tài liệu (tài liệu giới thiệu, tài liệu hỗ trợ và tài liệu học), chất lượng giảng dạy và quy trình quản lý khoá học.

Nhân dịp được công nhận, ACT tuyên bố cam kết dành một suất học bổng mỗi năm (chỉ bao gồm học phí) chương trình ACCA cho một doanh nghiệp vừa và nhỏ để cùng doanh nghiệp chia sẻ chi phí đào tạo nguồn nhân lực có chuyên môn cao trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Ở Việt Nam, hàng năm, có hai kỳ thi lấy chứng chỉ ACCA được tổ chức. Hạn chót đăng ký với ACCA Việt Nam cho kỳ thi sẽ diễn ra vào tháng 6 năm 2006 là ngày 15-12-2005.

AN KHANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên