30/03/2012 16:30 GMT+7

Acid uric máu cao - Kẻ thù nguy hiểm

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Acid uric là nguyên nhân chính gây nên bệnh gút và từ đó kéo theo hàng chục bệnh nguy hiểm khác.

Ys0BTKXm.jpg

Acid uric là sản phẩm của quá trình phân hủy chất đạm purin và được bài tiết khỏi cơ thể qua đường tiểu. Việc tăng nhập purin hoặc giảm thải acid uric đều dẫn đến tăng acid uric trong máu.

Nếu acid uric kết tủa và lắng đọng ở tim mạch thì gây viêm mạch máu, viêm màng ngoài tim; ở vùng đầu gây ra viêm kết mạc, mống mắt, tuyến mang tai, màng não; ở vùng sinh dục, gây viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt; ở thận, gây sỏi urat... Ngoài ra, acid uric tăng còn kéo theo nhiều bệnh phát triển như: béo phì, tăng lipid máu, tiểu đường, xơ vữa động mạch, tăng huyết áp.

Do vậy giảm acid urid trong máu là yếu tố quyết định trong điều trị bệnh gút và kiểm soát các bệnh liên quan tới gút.

Để giảm acid uric, người bệnh có rất nhiều lựa chọn. Mọi người thường dùng những sản phẩm giúp tăng đào thải acid uric - có tác dụng nhanh nhưng để lại những hệ quả cho đường tiêu hóa, gan và thận. Cho nên nhiều người đã chuyển hướng sang dùng những sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược - khá an toàn và cũng đem lại hiệu quả không kém.

Trong số đó phải kể đến Hoàng Tiên Đan - giúp giảm acid uric trong máu, được bào chế hoàn toàn từ thảo dược như Tơm trơng, Khúc khắc, Dâm dương hoắc... Đây là sản phẩm chuyên biệt hỗ trợ điều trị bệnh gút, có uy tín lâu năm trên thị trường và được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

Ngoài ra, Hoàng Tiên Đan còn giúp giảm đau xương khớp cho những người bị gút và đau nhức xương khớp. Người bị bệnh gút có thể dùng một đợt 10 hộp, ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên và kết hợp với chế độ ăn hợp lý là có thể làm giảm và kiểm soát những bệnh liên quan tới gút.

Sau khi sử dụng Hoàng Tiên Đan, người bệnh có thể chuyển sang dùng Trà Hoàng Tiên Đan để duy trì chỉ số acid uric hoặc dùng Trà Hoàng Tiên Đan để phòng ngừa bệnh gút. Người béo, thường xuyên uống rượu bia, nghi ngờ bị gút cũng có thể dùng Trà Hoàng Tiên Đan để phòng ngừa bệnh gút.

Thông tin liên hệ ĐT tư vấn: 04 85 85 75 78 - 0976 957 908.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Sản phẩm này không phải là thuốc, không dùng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên