25/09/2015 07:00 GMT+7

​AAA và những thay đổi mang tính chiến lược

TDV
TDV

Trong bối cảnh công ty bảo hiểm AAA đã trở thành thành viên của tập đoàn bảo hiểm IAG từ năm 2013, AAA đã có những thay đổi mạnh mẽ về định hướng phát triển. Sự cải tiến này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích với chi phí kinh tế hơn.

Những bước chuẩn bị nền tảng, tích cực

AAA thừa hưởng kinh nghiệm từ những chuyên gia hàng đầu của tập đoàn IAG vốn đã rất thành công tại thị trường Úc, New Zealand và châu Á. Đó là “vốn liếng” quan trọng giúp AAA phục vụ khách hàng Việt Nam tốt hơn thông qua những giải pháp bảo hiểm tiên tiến. Cụ thể, AAA đã cải tiến hệ thống công nghệ thông tin để khách hàng dễ dàng truy cập và tương tác; liên kết với các ngân hàng lớn cũng như các đại lý xe hơi để mở rộng mạng lưới các sản phẩm bảo hiểm này đến rộng rãi đối tượng khách hàng trên toàn quốc và đa dạng hóa sản phẩm để có thể cung cấp cho khách hàng nhiều giải pháp tiện ích với chi phí hợp lý nhất.

AAA cũng là một trong những công ty phát triển mô hình giám định tại hiện trường ở Việt Nam cho phép gặp khách hàng trong vòng 30 phút kể từ thời điểm khách hàng thông báo tai nạn với trung tâm dịch vụ khách hàng. Hơn 95% khách hàng được khảo sát rất hài lòng về dịch vụ hỗ trợ này. Đây chính là lợi thế cạnh tranh nổi trội của AAA trên thị trường.

Ông Stephen Beatty - Đại diện AAA và ông Phạm Văn Dũng - Tổng giám Ðốc Ford Việt Nam bắt tay chúc mừng sự hợp tác thành công của hai bên

Chọn đối tác chiến lược

Hợp tác với Ford Việt Nam là cơ hội tốt giúp AAA cải tiến sản phẩm và dịch vụ chuyên biệt cho khách hàng của Ford tại Việt Nam. Đây là thỏa thuận hợp tác đầy ý nghĩa và mang tính chiến lược của AAA với Ford Việt Nam.

AAA đã phát triển sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới với những tiện ích vượt trội và chỉnh sửa hệ thống công nghệ để các đại lý ủy quyền của Ford có thể sử dụng công nghệ đó giúp cho việc phát hành đơn bảo hiểm và giải quyết bồi thường nhanh chóng. Công ty cũng cải tiến mô hình bồi thường dành riêng cho Ford để chắc chắn rằng các đại lý bán xe có thể tiến hành sửa chữa xe cho khách hàng nhanh nhất có thể. Đặc biệt, AAA có một đội ngũ bồi thường viên chuyên biệt, giám định viên hiện trường cơ động được trang bị thiết bị GPS luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng của Ford.

Ông Stephen Beatty phát biểu về nội dung hợp tác giữa AAA va Ford Việt Nam

Ứng dụng những kinh nghiệm trên thị trường quốc tế vào Việt Nam

Ông Stephen Beatty – Trưởng Đại diện IAG tại Việt Nam chia sẻ: “Tôi đã từng làm việc tại Úc, Ấn Độ, Mã Lai, Singapore và hiện giờ là Việt Nam. Tôi cảm nhận rõ tiềm năng phát triển rất cao của thị trường Việt Nam trong đó ngành bảo hiểm đang tăng trưởng hàng năm với tốc độ tăng trưởng rất ấn tượng (hơn 12% trong năm 2014). Sự tăng trưởng đồng đều trong các ngành tạo điều kiện thuận lợi cho ngành bảo hiểm phát triển theo. Đây cũng là động lực giúp Bảo hiểm AAA phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Song song đó là tạo ra những chuẩn mực về dịch vụ tại thị trường để có thể đáp ứng hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Tại Bảo Hiểm AAA, chúng tôi cũng xây dựng “văn hóa dịch vụ” – luôn hướng đến đáp ứng nhu cầu và thỏa mãn hơn cả mong đợi của khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty nhanh nhất trên thị trường trên phương diện luôn giữ vững cam kết bồi thường và thanh toán cho khách hàng nhanh chóng”.

Những sản phẩm mới của AAA như Bảo hiểm mở rộng thời hạn bảo hành, Bảo hiểm nhà tư nhân, Bảo hiểm dành cho doanh nghiệp SME càng ngày càng nhận được nhiều quan tâm của khách hàng. Những đối tác của công ty trong lĩnh vực ngân hàng và sản xuất xe cũng không ngừng tìm kiếm giải pháp về sản phẩm và dịch vụ tiên tiến cho khách hàng của họ.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên