31/03/2017 12:00 GMT+7

Á hậu người Việt quốc tế kể chuyện tình trong MV mới

Q.N.
Q.N.

TTO - Người đẹp Hoàng Hải My - Á hậu người Việt quốc tế 2016 - vừa giới thiệu ca khúc mới được “đo ni đóng giày” cho giọng hát của cô, mang tên Em là kẻ nói dối.

Hoàng Hải My (giữa) chia sẻ về MV đầu tiên mà cô giới thiệu tại Việt Nam - Ảnh: Tử Văn
Hoàng Hải My (giữa) chia sẻ về MV đầu tiên mà cô giới thiệu tại Việt Nam - Ảnh: Tử Văn

Đây không phải là ca khúc đầu tay của Hoàng Hải My. Cô cho hay trước khi tham gia thi người đẹp, cô cũng đã có những ca khúc được giới thiệu đến công chúng như: Vấn vương, Ngược chiều yêu thương...

Riêng ca khúc mới nhất được phát hành mang tên Em là kẻ nói dối là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ dành riêng cho á hậu Hoàng Hải My. Á hậu cũng cho hay nội dung ca khúc phần nào hơi giống với chuyện tình trước đây của cô. 

Bài hát nói về chuyện tình lãng mạn nhưng cũng lắm bi đát vì vướng sự đau khổ của một người con gái khi yêu một chàng trai quá nhiều, nhưng vì khoảng cách của nàng ở một nơi quá xa xôi nên nàng sợ rằng mình sẽ không đem lại được hạnh phúc cho người yêu. 

Vì lẽ đó, người con gái đành phải giả vờ nói dối rằng mình đã yêu người khác rồi...

Song song với việc phát hành ra mắt MV Em là kẻ nói dối, Hoàng Hải My chia sẻ sẽ phát hành album CD Vol.2 cùng tên với bảy ca khúc được viết riêng cho Hải My, do các nhạc sĩ có tên tuổi tại Việt Nam như: Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Đình Vũ, Phan Hoàng Tâm, Thiên Dũng, Quốc Cường.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên