12/02/2014 17:28 GMT+7

9 gợi ý cho người "lẻ bóng" lướt qua Valentine

TR.U. Theo Latin Post)
TR.U. Theo Latin Post)

TTO - Ngày Valentine đối với những người "lẻ bóng" có thể có đôi chút chạnh lòng. Nếu đang trong trường hợp này, mời bạn tham khảo 9 gợi ý sau để chào đón Valentine một cách thư thái, vui vẻ.

"Valentine ở nhà ngủ cho khỏe em ơi..."Vịnh Hạ Long: thiên đường ngày Valentine ngọt ngào10 nụ hôn ngọt ngào nhất

zdUdvv64.jpgPhóng to
Chia sẻ, tâm sự, vui chơi cùng những người bạn thân cũng đang "lẻ bóng" là một cách có thể giúp bạn đi qua ngày Valentine nhẹ nhàng, vui vẻ - Ảnh minh họa: blogspot

1. Bữa tiệc của những người "lẻ bóng"

Hãy mời những người bạn thân đang lẻ bóng như bạn tham gia bữa tiệc hoặc cùng xem phim trong ngày Valentine. Khi đó, bạn sẽ cảm thấy được an ủi và vui hơn. Ngoài ra, rất có thể chính bạn cũng là nguồn ai ủi cho những người bạn cũng đang là cô đơn.

2. Đi mua sắm, ăn uống

Giải pháp này có thể có hiệu quả cao với phái đẹp. Ngoài mua sắm, cho dù đang kiêng khem để giữ dáng thì trong ngày Valentine, bạn hãy thử cho mình chút "tự do" để ăn uống thật vui vẻ.

3. Đi chơi với thú cưng

Nếu bạn thường cảm thấy chỉ có thú cưng hiểu và gần gũi mình nhất thì trong ngày Valentine, bạn hãy đưa thú cưng ra ngoài chơi, tham gia vài hoạt động vui nào đó.

4. Thử tham gia hẹn hò tốc độ

QQdHZN0l.jpg
Tham gia hẹn hò tốc độ không chắc giúp bạn tìm được người yêu lý tưởng, nhưng rất có thể sẽ làm bạn vui trong ngày Valentine - Ảnh minh họa: blogspot

Hẹn hò tốc độ (speed dating) không còn xa lạ với nhiều người. Có thể bạn sẽ không tìm được người trong mộng từ những dịp này nhưng thường sẽ rất vui hoặc ít nhất bạn có thêm những mối quan hệ mà biết đâu sau này có thể tiến xa hơn. Vậy nên hãy thử tìm kiếm những chương trình hẹn hò tốc độ và tham gia nhé!

5. Làm tình nguyện

Hãy tìm kiếm những hoạt động tình nguyện, hoạt động cộng đồng đang cần tình nguyện viên. Bạn hoàn toàn có thể san sẻ năng lượng yêu thương từ trái tim ấm áp của mình đến những người kém may mắn.

Hãy nghĩ rằng Valentine không chỉ đơn giản dành cho những người đang yêu nhau mà còn dành cho gia đình, bạn bè, hay những người đang cần được chia sẻ, đồng cảm, giúp đỡ.

6. Đến phòng gym

Có thể đây là gợi ý... dở nhất trong ngày Valentine nhưng ít nhất việc tập luyện sẽ giúp bạn thêm khỏe khoắn. Mà một khi cơ thể khỏe mạnh thì những suy nghĩ tiêu cực có xu hướng lui bước. Điều quan trọng là bạn tìm được một phòng gym thích hợp để có thể tập luyện thật hứng khởi.

7. Sử dụng thời gian hiệu quả

Thay vì quay quắt với việc mình cô đơn trong đêm Valentine trong khi ngoài kia không khí tình nhân đang rộn ràng, bạn hãy sử dụng buổi tối Valentine sao cho hiệu quả: đọc sách, lau dọn phòng... hay làm bất cứ việc nào khác.

8. Tâm sự với người bạn khác giới

Sẽ rất tốt nếu trong ngày Valentine bạn có thể ngồi cạnh và tâm sự với một người bạn khác giới mà quan hệ giữa hai bạn đơn thuần là bạn bè. Nếu bạn chưa có người bạn nào như thế, hãy thử tìm kiếm.

Theo các chuyên gia tâm lý, mối quan hệ dạng này sẽ mang lại nhiều cảm hứng sống, niềm vui và động lực tinh thần cho bạn.

9. Tự tạo Valentine cho mình

fbr0fCXv.jpg
Sẽ chẳng có gì buồn cười khi bạn tự mua hoa, sôcôla... cho mình trong ngày Valentine - Ảnh minh họa: Flickr

Hãy tự chúc mừng bản thân và thưởng thức một ngày Valentine thật tuyệt vời! Hãy thử tự mua hoa, mua sôcôla tặng mình; mặc quần áo thật đẹp và dành cho mình một bữa ăn tối ngon lành.

Chẳng có gì sai hay buồn cười, lập dị khi bạn dành cho bản thân thật nhiều yêu thương, quan tâm, chăm sóc. Việc tận hưởng những khoảnh khắc ấy một mình sẽ giúp bạn thấu hiểu, yêu thương bản thân hơn và phát huy khả năng sáng tạo.

TR.U. Theo Latin Post)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên