23/10/2011 06:40 GMT+7

9 cầu thủ Sao Đỏ Belgrade bị phạt

THẢO NGUYÊN (Theo BBC News)
THẢO NGUYÊN (Theo BBC News)

TTO - Dù Sao Đỏ Belgrade - nhà vô địch Cúp C1 châu Âu mùa bóng 1991 - thắng đội bóng nghiệp dư Jedinstvo Surcin 3-1 trong trận giao hữu nhưng chủ tịch đội bóng Vladan Lukic vẫn quyết định phạt tiền 9 cầu thủ vì thiếu tinh thần thi đấu.

zSDhLKun.jpgPhóng to
Các cổ động viên Sao Đỏ Belgrade - Ảnh: BBC

Tiền đạo Bruno Mezenga, người đã ghi một bàn thắng và hậu vệ Nikola Petkovic mỗi người bị phạt 5.000 euro. Trong khi đó 7 cầu thủ khác, trong đó có đội trưởng Nenad Kovacevic, bị phạt 500 euro mỗi người.

Chủ tịch Lukic, một cựu cầu thủ chuyên nghiệp của Serbia và từng vô địch Thụy Sĩ trong màu áo Sion mùa bóng 1996-1997, cho biết: "Đội bóng có quy định thưởng phạt rất rõ ràng. Và đây là lúc để nhắc nhở các cầu thủ rằng thiếu tinh thần cống hiến với Sao Đỏ Belgrade là không chấp nhận được".

HLV của đội, Roberto Prosinecki, một cầu thủ nổi danh trong màu áo Nam Tư cũ và Croatia, hoàn toàn đồng tình với án phạt này. Ông nói: "Tôi đồng ý với mức án phạt và vài cầu thủ sẽ không được đăng ký danh sách trong trận gặp Novi Pazar (trong khuôn khổ Giải VĐQG Serbia) sắp tới".

Hiện nay Sao Đỏ Belgrade xếp thứ nhì tại Giải VĐQG Serbia, kém 2 điểm so với đội đầu bảng Partizan Belgrade. Đội bóng đang hướng đến chức VĐQG đầu tiên kể từ năm 2007.

THẢO NGUYÊN (Theo BBC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên