17/10/2011 00:16 GMT+7

88 bạn đọc dự đoán đúng trận Arsenal - Sunderland 2-1

BTC
BTC

TTO - Đã có 88 bạn đọc dự đoán đúng kết tỷ số 2-1 của đấu giữa Arsenal và Sunderland kết thúc vào tối 16-10. Xin chúc mừng những người chơi đã đoán đúng.

TTO - Đã có 88 bạn đọc dự đoán đúng kết tỷ số 2-1 của đấu giữa Arsenal và Sunderland kết thúc vào tối 16-10. Xin chúc mừng những người chơi đã đoán đúng.

Những người yêu thích Arsenal đã có dịp thở phào khi Van Persie ghi cả hai bàn giúp đội nhà thắng Sunderland 2-1. Đó đều là hai bàn thắng đẹp, một cú sút chìm ở giây thứ 30 của trận đấu và một quả sút phạt tuyệt đẹp ở phút 82. Thắng lợi này giúp Arsenal leo lên hạng 10, kém đội đầu bảng Man City 12 điểm.

Một lần nữa trong lượt dự đoán này, người chơi Tran Nguyen Quynh Huong đã thể hiện tài năng của mình khi đoán đúng để tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng với 355.000 điểm bỏ xa người đứng thứ hai đến gần 300.000 điểm.

Vị trí thứ hai và thứ ba đã có sự thay đổi khi người chơi Duong Minh Hoang và Lê Lâm Cường đã vượt qua mặt Trương Thế Nguyên. Dù vậy khoảng cách điểm của nhóm này rất sít sao nhau, từ vị trí thứ hai đến thứ năm chỉ cách nhau 20.000 điểm, một khoảng cách rất nhỏ.

Ban tổ chức cũng xin trả lời thắc mắc của bạn đọc rằng khi kết thúc giai đoạn 1, mọi tài khoản sẽ được trả về điểm 0 để bắt đầu lại ở giai đoạn 2. Tuy nhiên người chơi có tài khoản bằng 0 đừng vội nản chí bởi vì sắp tới sẽ có nhiều bất ngờ khi ban tổ chức tặng điểm cho người chơi.

Sắp tới Ban tổ chức chương trình Cá ảo thắng thật sẽ có những đợt tặng điểm bất ngờ để những tài khoản đã trở về 0 điểm lại tiếp tục có vốn chơi tiếp. Không chỉ vậy, ở một số trận cầu đinh, BTC sẽ tăng gấp đôi tỷ lệ để tăng khả năng kiếm điểm của người chơi.

Ban tổ chức sẽ chỉ trao thưởng cho những tài khoản hợp lệ. Những tài khoản không hợp lệ (tên, tuổi, số CMND ... không giống với trên CMND) vẫn có thể tham gia chơi nhưng sẽ không được trao thưởng.

BTC

BTC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên