04/03/2016 11:03 GMT+7

8-3 nghe VJ Trương Quốc Bảo hát Xinh đẹp ơi

Q.N.
Q.N.

TTO - "Xinh đẹp ơi" là sản phẩm đầu tay của VJ Trương Quốc Bảo được tung ra như một món quà đặc biệt tặng các bạn nữ nhân ngày 8-3.

Chị em Nhã Phương (trái) và Phương Anh (phải) đến chung vui cùng Trương Quốc Bảo vào chiều 3-3 - Ảnh: Lê Huy

Chàng trai sinh năm 1993 Trương Quốc Bảo từng là Đại sứ tài năng Hot Vteen 2012, Top 6 Đại sứ tài năng O’Star 2013, quán quân cuộc thi Gương Mặt Kế Tiếp 2014, Tôi là diễn viên 2015… 

Sở hữu ngoại hình điển trai, tính cách hài hước, hoạt ngôn cùng nụ cười cuốn hút, Trương Quốc Bảo bắt đầu đầy mạnh hoạt động trong lĩnh vực ca hát bằng MV chính thức đầu tay của mình với tên gọi Xinh đẹp ơi. 

Trương Quốc Bảo tâm sự về lí do thực hiện MV đầu tay của mình rằng anh tuy làm VJ nhưng "niềm đam mê ca hát vẫn không hề lụi tàn trong tôi" và ca hát chính là "đam mê cháy bỏng nhất".

Xinh đẹp ơi là sáng tác của nhạc sĩ/producer Addy Trần viết riêng cho giọng hát của Trương Quốc Bảo, có ca từ vui tươi, trẻ trung cùng bản phối mang phong cách funky-dance sôi động.  

MV được thực hiện bởi ekip Revolver Film và đạo diễn Nguyễn Ngọc Phan. Khác với nhiều clip ca nhạc hiện nay, MV Xinh đẹp ơi đem đến cho người xem ba câu chuyện khác nhau gói gọn trong bốn phút.

Trương Quốc Bảo vào vai anh chàng say đắm nhan sắc xinh đẹp của một cô gái kiêu kỳ (do Nhã Phương đảm nhận).

Chàng trai tìm đủ mọi cách để tiếp cận và tán tỉnh cô gái nhưng kết quả khiến nhiều người bất ngờ. 

Nhã Phương tham gia đóng trong MV của Trương Quốc Bảo. Ảnh tư liệu.

Trương Quốc Bảo nhấn mạnh năm 2016 sẽ là năm anh chuyên tâm dành thời gian cho âm nhạc với mong muốn xây dựng hình ảnh một giọng ca trẻ trung, thời trang mang cá tính riêng thay vì hình ảnh hotboy quen thuộc trước đây của mình.

Bên cạnh đó, “giọng ca Xinh đẹp ơi" cũng ước mơ trở thành một nghệ sĩ giải trí đa năng bằng cách xuất hiện nhiều hơn ở các vai trò như dẫn chương trình, diễn viên, sáng tác...

*Xem MV:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên