07/02/2010 15:39 GMT+7

800 ca sĩ nhí tạo bất ngờ tại cuộc thi Karaoke toàn thành lần 1

NGUYỄN THẮM
NGUYỄN THẮM

TTO - 18 bạn nhỏ xuất sắc của cuộc thi “Karaoke thiếu nhi toàn thành lần nhất - năm 2010” vừa tham gia buổi chung kết xếp hạng tại Nhà thiếu nhi TP.HCM vào ngày 7-2-2010.

Được xếp vào ba nhóm: bảng A (từ 4 đến 5 tuổi), bảng B (từ 6 đến 9 tuổi) và bảng C (từ 10 đến 14 tuổi), các ca sĩ nhí đã dành cho khán giả nhiều bất ngờ.

87wX46sB.jpgPhóng to
Tự tin thể hiện bài hát - Ảnh: Nguyễn Thắm

Ở bảng A, các thí sinh nhí hồn nhiên trổ tài với các bài hát “Con heo đất”, “Con chim non”, “Cháu yêu bà”… Tuy chưa biết đọc chữ nhưng bé nào cũng vào nhịp rất ngọt và thuộc lời rất chính xác.

Lớn hơn một tí, các anh chị của bảng B đầu tư nhiều hơn trong việc vừa hát vừa múa minh họa, có bé còn “đem theo” cả một “vũ đoàn mèo”...

ppUo7Mww.jpgPhóng to
Thiên Lộc (nhất bảng B) - Ảnh: Nguyễn Thắm

Sau khi xét chọn các tiêu chí như: chất giọng, hát đúng lời bài hát, khả năng trình diễn… ban tổ chức đã trao giải nhất cho các thí sinh: bảng A: bé Nguyễn Hoàng Vân (bốn tuổi, lớp mầm trường Mẫu giáo Họa Mi 1, Q.5, TP.HCM); bảng B: Trần Nguyễn Thiên Lộc (Lớp 4, Tiểu học Bình Hưng Hòa 2, Q.Bình Tân, TP.HCM); bảng C: Vũ Thị Nhật Linh (THCS Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM).

Ngoài ra ban tổ chức còn trao giải thí sinh nhỏ tuổi nhất, hát bài hát về Bác Hồ hay nhất và hát dân ca hay nhất.

Cuộc thi thu hút gần 800 thí sinh tham gia. Cuộc thi do Nhà thiếu nhi TP.HCM tổ chức.

NGUYỄN THẮM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên