23/07/2006 17:19 GMT+7

8 bí quyết trang điểm từ sàn thời trang quốc tế

Theo Sài Gòn Tiếp Thị
Theo Sài Gòn Tiếp Thị

Tại sao các buổi trình diễn thời trang quốc tế luôn là tâm điểm của giới mộ điệu? Các chuyên gia trang điểm hàng đầu sẽ tiết lộ bí quyết làm nên sự thành công

mUgfKs11.jpgPhóng to
Tại sao các buổi trình diễn thời trang quốc tế luôn là tâm điểm của giới mộ điệu? Các chuyên gia trang điểm hàng đầu sẽ tiết lộ bí quyết làm nên sự thành công

Đắp mặt nạ: Nhiều người mẫu dáng chuẩn nhưng da mặt không được như ý. Da mặt lại là nền cho các bước trang điểm cầu kỳ. Vì vậy trước giờ trang điểm, người mẫu được đắp mặt nạ để cải thiện tình trạng da. Tại show Stella McCartney Xuân Hè 2006, Calvin Klein và Louis Vuitton, Pat McGrath, chuyên gia trang điểm nổi tiếng, dùng mặt nạ SKII cho các người mẫu. Giá mặt nạ SKII trên thị trường là 65 USD.

Màu đồng: Màu đồng có thể dùng như màu lót cho mắt hoặc để đánh dưới mắt tạo điểm nhấn. Màu đồng trên mí mắt tạo cảm giác quyến rũ huyền ảo. Sản phẩm: Shiseido Eyeshadow Duo màu Glistening Patina. Giá: 25 USD.

Phấn nền dạng chai xịt: Sản phẩm mới của Dior được các chuyên gia trang điểm đón mừng khi vừa được tung ra thị trường vì nó tạo làn da đều đẹp một cách hoàn hảo cho các người mẫu. Chỉ cần xịt, tán đều và phủ lên chút phấn phủ là hoàn thiện khuôn mặt.

Mắt màu da: mùa này mắt màu nâu nhạt hoặc màu da đang thịnh. Trang điểm mắt mà nhìn như không trang điểm. Sản phẩm được ưa chuộng là M.A.C Paints, giá 18 USD.

Tóc búi cao: Chải tóc cao rồi buộc dây ruy băng nhung đen là bí quyết của chuyên gia làm tóc Orlando Pita từ show Oscar de la renta. Trước khi sấy tóc, thoa mousse trên tóc để tạo độ bồng.

Trắng: Ở show Chanel, chuyên gia James Kaliardos cho người mẫu cái nhìn ấn tượng bằng cách kẻ mắt màu trắng cho cả trên và dưới mắt, và thêm vào rất nhiều mascara đen. Sản phẩm: Chanel Ombre D'eau Shimmer màu Glacier trắng. Giá: 25 USD.

Môi hấp dẫn: Ở show YSL tại Paris, các cô người mẫu bước trên sàn với đôi môi chỉ ánh phớt hồng nhưng rất hấp dẫn. Bí quyết là chấm son bóng YSL ở giữa môi. Sản phẩm: YSL Touche Brilliance màu Misty pink. Giá: 21 USD.

Làn da bóng: Gucci Westman muốn các người mẫu có làn da bóng như ngọc trai. Bí quyết, bà dùng Giorgio Armani Fluid Sheer số 0 thoa khắp mặt để tạo ấn tượng này. Giá: 40 USD.

Theo Sài Gòn Tiếp Thị
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên