05/04/2007 14:07 GMT+7

63 học sinh ILA đạt chứng chỉ Anh ngữ hạng ưu của ĐH Cambridge

PHÒNG QUẢNG CÁO BÁO TUỔI TRẺ
PHÒNG QUẢNG CÁO BÁO TUỔI TRẺ

Thông tin dịch vụ - Tối ngày 2-4-2007, ILA Vietnam đã long trọng tổ chức Lễ trao Chứng chỉ Anh ngữ của Đại học Cambridge cho 227 học sinh tại Nhà hát Thành phố.

HX80gBN7.jpgPhóng to

Tham dự buổi lễ có đại diện Hội đồng Anh (British Council), đại diện của Tổ chức giáo dục Quốc tế Study Group cùng đông đảo phụ huynh và các em học sinh.

Với môi trường học tập quốc tế, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp cùng phương tiện giảng dạy hiện đại, tiên tiến, 100% học sinh của ILA Vietnam tham dự kỳ thi ESOL của Đại học Cambridge vừa qua đều được nhận Chứng chỉ Anh ngữ, trong đó có 63 em đạt hạng ưu.

Kỳ thi ESOL của Đại học Cambridge là hệ thống chứng nhận hàng đầu trên thế giới cho người học tiếng Anh từ 7 đến 17 tuổi. Trong 7 năm qua, ILA Vietnam đã cộng tác chặt chẽ với Hội đồng thi Cambridge để chuẩn bị các kỳ thi ESOL của Đại học Cambrigde cho các học viên của ILA.

Việc tham gia các kỳ thi này nhằm giúp học sinh cũng như các bậc phụ huynh đánh giá được trình độ tiếng Anh của các em theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời đó cũng là nguồn động viên và khích lệ rất lớn cho các em học sinh.

PHÒNG QUẢNG CÁO BÁO TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên