26/01/2017 09:31 GMT+7

6,2 tỉ đồng đền bù vụ vỡ cửa hầm Sông Bung 2

NGÔ QUANG
NGÔ QUANG

TTO - Sáng 26-1, ông Ngô Việt Hải, tổng giám đốc Tổng công ty phát điện 2 (chủ đầu tư dự án thủy điện Sông Bung 2), đã đến thăm hỏi và trao quà tết cho gia đình anh Đặng Văn Tuyền (huyện Nam Giang, Quảng Nam).

Ban lãnh đạo trao quà tết cùng 1 sổ tiết kiệm trị giá 500 triệu cho chị Trần Thị Phương, vợ công nhân Đặng Văn Tuyền - Ảnh: Ngô Quang

Anh Tuyền là một trong hai công nhân bị chết do sự cố vỡ cửa hầm dẫn thủy điện Sông Bung 2 vào tháng 9-2016.

Lãnh đạo công ty đã thắp hương và trao sổ tiết kiệm trị giá 500 triệu đồng cho chị Trần Thị Phương (vợ anh Tuyền).

Ngoài gia đình anh Tuyền, Tổng công ty phát điện 2 cũng đã trao sổ tiết kiệm trị giá 500 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Minh Luân (trú tại Ngọc Lập, Phú Thọ).

Ngoài số tiền trên, tổng công ty phát điện 2 cũng hỗ trợ kinh phí để xây 2 nhà tình nghĩa cho gia đình 2 công nhân nói trên.

Theo ông Ngô Việt Hải, việc đền bù cho các hộ dân bị thiệt hại sau sự cố vỡ cửa hầm Sông Bung 2 vừa qua được chia thành 2 giai đoạn với tổng trị giá đề bù lên đến 6,2 tỷ đồng.

Được biết, ngay sau sự cố xảy ra, Tổng công ty phát điện 2 đã cho kiểm tra tình trạng an toàn của công trình. “Riêng nguyên nhân sự cố thì đang được các cơ quan chức năng phối hợp với bộ Công Thương điều tra”, ông Hải cho biết.

NGÔ QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên