27/03/2015 10:18 GMT+7

570S Coupé - dòng xe thể thao mới của McLaren

TRÙNG DƯƠNG (Theo Autocar)
TRÙNG DƯƠNG (Theo Autocar)

TTO - 570S Coupe là chiếc đầu tiên trong dòng xe thể thao mới của hãng siêu xe Anh quốc McLaren, ra mắt tại triển lãm New York Show 2015 với giá từ 140.000 euro.

Hình dáng của 570S Couple có thiết kế chống tỳ - Ảnh: Autocar

Tương tự như đàn anh 650S, tên dòng xe sẽ hiển thị công suất tối đa mà xe đạt được. Như vậy, chiếc 570S Coupe có công suất 570 mã lực, được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 3,8 lít. Động cơ của chiếc 570S được đặt ngay giữa xe, quanh ống sợi cacbon.

Dòng xe thể thao mới (Sports Series) có kiểu buồng kính độc nhất, hệ thống đèn pha LED mang biểu tượng McLaren.

Hệ thống đèn pha LED và đèn sau lấy cảm hứng từ siêu xe P1, trong khi đó thiết kế đầu xe hoàn toàn mới, và có thiết kế khí động học khác so với những chiếc xe hiện tại của hãng.

Tuy thiếu hệ thống treo tinh xảo của chiếc 650S, nhà chế tạo xe của hãng đang cố gắng để chiếc 570S đủ năng lực trên đường đua lẫn đường thường.

Hãng McLaren có thể sẽ trình làng phiên bản sở hữu sức mạnh ít hơn dành cho thị trường châu Á. Cùng với mẫu 625C, phiên bản châu Á sẽ được tiết lộ tại triển lãm ôtô Thượng Hải, ba tuần sau cuộc triển lãm ôtô New York Show 2015.

Hệ thống đèn pha LED và đèn sau lấy cảm hứng từ siêu xe P1 - Ảnh: Autocar

McLaren cũng lên kế hoạch cho phiên bản giải đua GT3 của dòng xe thể thao mới. Với tiêu chí cạnh tranh với nhiều đối thủ xứng tầm, McLaren hứa hẹn trình làng phiên bản tuyệt vời, phát huy hết khả năng trong giải đua GT3.

Sự ra mắt lần đầu tiên của dòng xe thể thao mới tạo nên bước nhảy mới, khác trong dòng sản phẩm của McLaren.

TRÙNG DƯƠNG (Theo Autocar)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên