08/04/2012 07:20 GMT+7

5.508

TÒA SOẠN
TÒA SOẠN

TT - Đó là số email bạn đọc phản hồi các bài trên Tuổi Trẻ tuần qua.

Phí hạn chế phương tiện cá nhân và tên của Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng là đề tài được nhắc đến nhiều nhất trong tuần, nhất là khi bộ trưởng phát biểu tại buổi họp báo chiều 3-4-2012 rằng “nộp phí sẽ giúp người dân đi lại thuận lợi hơn, an toàn hơn, đỡ ngửi khói xe hơn”.

Trong số 1.179 lượt bạn đọc gửi về phản đối đề xuất thu phí này có không ít người bày tỏ chính kiến của mình rằng phát biểu này là không có cơ sở để thực thi...

Chuyện tài xế của Hãng taxi Sài Gòn Hoàng Long bắt chẹt nữ du khách Nhật đã khiến 125 bạn đọc bất bình. Nhiều ý kiến cho rằng cần chấn chỉnh hoạt động của taxi, nhất là taxi sân bay, để tạo thiện cảm, tạo ấn tượng đẹp với bạn bè quốc tế ngay từ khi đặt chân đến VN. Ngoài ra, đối với hành vi của tài xế Hải cần phải xử lý hình sự để răn đe, giáo dục những tài xế khác.

Trong tuần, bạn đọc còn quan tâm bình luận đến những sai phạm nghiêm trọng, gây thất thoát kinh tế ở Tập đoàn Sông Đà, Petro VN và bàn về chuyện lời lỗ ở ngành điện lực. Bên cạnh đó, chuyện móc túi trên xe buýt, chuyện truy ra đầu mối của chất tạo nạc và chuyện doanh nhân Sài Gòn mua được thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ... cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

TÒA SOẠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên