08/05/2004 14:21 GMT+7

51 triệu người xem phần cuối của Friends

Theo BBC
Theo BBC

51.1 triệu người ở Mỹ đã theo dõi phần cuối của sêri phim truyền hình Friends. Các thông số ban đầu cho rằng đây là số khán giả cao nhất kể từ buổi chiếu phần cuối phim Seinfield năm 1998.

8LoxhHNL.jpgPhóng to
Khán giả ở Los Angeles tụ họp xem tập cuối của Friends
51.1 triệu người ở Mỹ đã theo dõi phần cuối của sêri phim truyền hìnhFriends. Các thông số ban đầu cho rằng đây là số khán giả cao nhất kể từ buổi chiếu phần cuối phim Seinfield năm 1998.

Đài NBC đã chiếu phần cuối bộ phim vào ngày 6-5 vừa qua tại Mỹ, trong khi kênh Channel 4 của Anh sẽ chiếu phần cuối này vào ngày 28-5.

Tập cuối của phim đã treo giá quảng cáo giữa phim lên đến hai triệu USD cho 30 giây quảng cáo - một kỷ lục đối với một phim truyền hình dài tập.

Tại New York, phần cuối phim được chiếu trên màn hình rộng ở quảng trường Times Square, với 3000 người đứng xem tại công viên.

XrimUlWp.jpgPhóng to
Các diễn viên mỗi người nhận một triệu đôla cho mỗi tập
Xuất hiện lần đầu năm 1994, Friends và các nhân vật dễ thương đã đem lại một "lối thoát" cho khán giả chán cảnh sống vội vã của thập niên 1990.

Phim đã đem lại tên tuổi cho Schwimmer, Aniston, Perry, Courteney Cox Arquette, Lisa Kudrow và Matt LeBlanc.Trong khi các nhà phê bình ca ngợi phim về kịch bản sắc sảo, một yếu tố quan trọng cho thành công của Friends là các diễn viên trong phim cực kỳ ăn ý.

Sêri Friends cũng nổi tiếng vì số lượng các ngôi sao Hollywood xuất hiện làm khách (guest star) trong mỗi tập phim, trong đó có Julia Roberts, Bruce Willis, Tom Sellec và Brad Pitt - chồng của Jennifer Aniston.

Trong năm ngày nữa, Warner Bros dự định phát hành đĩa DVD của phần cuối bộ phim.

Theo BBC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên