16/05/2015 08:57 GMT+7

500 đại biểu dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Tại buổi thông tin chiều 15-5, Hội đồng Đội TP.HCM cho biết có 500 đại biểu được đề cử từ các trường học sẽ dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ năm 2015 vào ngày 19-5.

Các điển hình dự đại hội tiêu biểu trên nhiều lĩnh vực: học giỏi, vượt khó, giúp bạn vượt khó, chỉ huy Đội giỏi, làm nghìn việc tốt, vận động viên, nghệ sĩ nhỏ tài năng...

Phó bí thư Thành đoàn, chủ tịch Hội đồng Đội TP.HCM Nguyễn Thanh Xuân cho biết 12 đại biểu vượt khó học giỏi dự đại hội sẽ được một số cơ sở Đoàn nhận bảo trợ để hỗ trợ kinh phí học tập trong những năm tới.

"Đó chỉ là hỗ trợ ban đầu và hi vọng sẽ có nhiều đơn vị khác tham gia bảo trợ những trường hợp khác. Đại hội được tổ chức trang trọng để những điển hình được vinh danh sẽ trở thành tấm gương cho bạn bè xung quanh, lan tỏa trong đời sống xã hội" - chị Xuân nhấn mạnh.

Trong khuôn khổ đại hội, các bạn nhỏ còn tham gia ba hành trình.

Hành trình thành phố của chúng em đến với các công xưởng, nhà máy để tham quan quy trình sản xuất sản phẩm, hành trình nâng tầm cao mới đến trường đại học để tìm hiểu ngành nghề tương lai, và hành trình vòng tay bè bạn đến giao lưu "Thắp sáng ước mơ thiếu nhi VN" với học sinh Trường chuyên biệt Nguyễn Đình Chiểu.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên