31/12/2015 11:00 GMT+7

​5 lý do không thể bỏ qua Countdown party – Journey To Wonderland

TDV
TDV

Countdown party 2016 - Journey To Wonderland, đại tiệc đếm ngược đón năm mới với sân khấu nổi trên mặt hồ và dàn sao đình đám gồm Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh…

Chương trình đang là điểm đến đáng mong chờ của giới trẻ Sài Thành trong ngày 31-12-2015 sắp tới. Điểm qua 5 lý do không thể bỏ qua lễ hội này nhé!

Dàn sao khủng và những bài hát lần đầu ra mắt

Có thể nói, trong các hoạt động Đón năm mới 2016 tại TP.HCM, hiếm có hoạt động nào quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng như Countdown Party 2016 - Journey To Wonderland. Từ những ca sĩ hạng A dày dạn kinh nghiệm làm chủ sân khấu như Thu Minh, đến những ca sĩ trẻ đang nổi hiện nay như  Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, Hari Won, Khởi My, Justatee, Bảo Anh, Countdown party 2016 hứa hẹn là một đại tiệc âm nhạc không thể bỏ qua. Ngoài các bản hit đình đám, các ca sĩ sẽ mang lại những bài hát mới chưa bao giờ công bố với công chúng.

Nhạc EDM – bùng nổ cảm xúc

Khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ sẽ có một đêm đón năm mới với tất cả sự thăng hoa của cảm xúc dưới bàn tay điêu luyện của các phù thủy âm thanh gồm DJ Nimbia, DJ Tyty, DJ Louis8, DJ Lê Trình.  

Body painting ánh sáng – lung linh mãn nhãn

Ngoài những tiết mục biểu diễn của các ca sĩ và DJ, khán giả đến với Countdown party này còn có thể trải nghiệm những khoảnh khắc choáng ngợp của màn biểu diễn body painting ánh sáng. Đó sẽ là sự kết hợp thú vị giữa âm nhạc, vũ đạo, ánh sáng và những họa tiết dạ quang được vẽ trên người các vũ công. Màu vẽ được sử dụng trên cơ thể các vũ công là một loại sơn đặc biệt, sẽ phát sáng nhiều màu rực rỡ khi được chiếu đèn vào.

Khán giả cũng hoàn toàn có thể sắm cho mình một “hình xăm ánh sáng” khi đến với chương trình ngay tại gian hàng của Vaseline. Những hình vẽ body painting dạ quang sẽ là một phụ kiện đáng yêu cho vẻ ngoài rực rỡ đêm Giao thừa.

Bảo Anh với hình vẽ body painting ánh sáng ngay đuôi chân mày

Sân khấu khổng lồ nổi trên mặt hồ

Một sân khấu khổng lồ với chiều dài 30m sẽ được dựng lên ngay giữa hồ Bán Nguyệt. Theo đánh giá từ ban quản lý Phú Mỹ Hưng, đây là sân khấu nổi lớn nhất từng được tổ chức tại khu vực này.

Tuy đã xuất hiện một số lần trước đó nhưng sân khấu nổi vẫn là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn trải nghiệm một đêm giao thừa theo cách đặc biệt nhất.

Sân khấu nổi trên hồ - một trải nghiệm đón năm mới thú vị

Không gian mở - tự do tham dự

Ngoài khu vực VIP sát bờ hồ với vị trí đẹp gần sân khấu, tất cả các khu vực còn lại được vào tự do. Khán giả hoàn toàn có thể đến và hòa vào dòng người đón một đêm giao thừa với những trải nghiệm giải trí thú vị tại Countdown party 2016 – Journey to Wonderland. Chương trình được bắt đầu từ 16g00 kéo dài đến nửa đêm ngày 31-12-2015. Hãy đến sớm để giành những chỗ đẹp tận hưởng đêm Giao thừa thú vị nhé!

Thông tin chi tiết tại đây: www.yan.vn - www.bit.ly/countdown2016    

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Countdown party 2016