15/11/2004 05:22 GMT+7

5 giải thưởng của Hiệp hội Doanh nghiệp Úc tặng doanh nghiệp thành đạt

NHƯ HẰNG
NHƯ HẰNG

TT - Tối 13-11, tại khách sạn Sofitel Plaza Saigon, Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) Úc đã tổ chức lễ trao giải (lần thứ hai) cho những DN Úc hoạt động hiệu quả nhất tại VN năm 2004.

Giải Business Excellence (kinh doanh thành công nhất) được trao cho Công ty bảo hiểm Bảo Minh - CMG (liên doanh giữa VN và Úc) do đã đạt được mức tăng trưởng tốt trong năm năm qua và cung cấp việc làm cho hơn 7.500 người.

Securency Pty - nhà cung cấp công nghệ và chất liệu nền polymer dùng để in tiền - nhận giải Business Entrepreneur (nhà kinh doanh năng động) nhờ mối hợp tác lâu bền với Nhà máy In tiền quốc gia (Ngân hàng Nhà nước VN). Giải Business Innovation (kinh doanh sáng tạo) được trao cho Phillips Fox, một công ty luật nổi tiếng với việc sở hữu thư viện điện tử về Luật VN (được dịch sang tiếng Anh).

Giải Business Promotion (thúc đẩy kinh doanh) - giải dành cho DN VN năng động - đã được trao cho Công ty Dịch vụ giáo dục và đào tạo (ETSC) nhờ các nỗ lực quảng bá Úc như một địa chỉ du học hấp dẫn. Cuối cùng, Trường đại học Quốc tế RMIT giành được giải Community (Vì cộng đồng) nhờ những đóng góp tích cực vào việc nâng cao ý thức an toàn giao thông qua việc đội mũ bảo hiểm trong trường học và ngoài xã hội.

NHƯ HẰNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên