25/01/2017 16:04 GMT+7

5 biểu tượng may mắn dịp tết

ANH NHIÊN (batdongsan.com.vn)
ANH NHIÊN (batdongsan.com.vn)

Dù là nhà ở hay văn phòng làm việc, những biểu tượng phong thủy về tiền tài như chuông gió, ông thần tài, đồng tiền xu, đá phong thủy… thường được đặt ở góc tài lộc của căn phòng, nhằm cầu tiền tài, may mắn sẽ đến với gia chủ.

Ông thần tài giúp phù hộ mang lại tài lộc và Đồng tiền xu được xem là một trong những vật phẩm phong thủy quan trọng thu hút tiền bạc.

Chuông gió

Chuông gió được sử dụng để hút dòng chảy tiền bạc vào nhà. Chiếc chuông gió có sức mạnh nhất là những chiếc có 6 thanh và làm bằng kim loại. Cách sử dụng hiệu quả nhất với chuông gió là số 9, có thể là 9 sợi dây ruy băng đỏ hoặc 9cm.

Chuông gió thường được treo ở vị trí tài lộc của ngôi nhà hoặc văn phòng.

Ông thần tài

Ông thần tài được sử dụng nhằm mục đích cầu phước lành cho gia chủ. Vị trí thích hợp nhất cho tượng Thần tài đó là đối diện với cửa trước. Dù bức tượng lớn hay nhỏ, nó đều có sức mạnh đáng kể đối với tiền tài của gia đình bạn.

Đồng tiền xu

Treo những đồng tiền chéo nhau và kết nối chúng bằng một sợi dây màu đỏ, sau đó treo lên các cửa ra vào. Dùng 9 hoặc 6 đồng tiền xu cho cửa chính và những cửa còn lại thì treo số lượng ít hơn. Theo phong thủy, việc treo tiền xu sẽ giúp giữ được năng lượng tiền bạc trong nhà.

Chuyên gia phong thủy cũng cho rằng, việc giữ lại tiền dưới mọi hình thức như sổ tiết kiệm, sổ séc, thẻ ngân hàng,… trong một chiếc hộp phong thủy có màu tím hoặc màu vàng thật đẹp sẽ giúp bạn giữ được tiền.

Ngoài ra, có thể đặt 9 đồng xu thật sáng bóng tại góc tài lộc, tượng trưng cho những “hạt giống” đang sinh sôi và phát triển.

Khi nhận tiền lương, trước khi đưa vào sử dụng, bạn nên giữ một lúc ở góc này. Đừng quên giữ những đồng tiền lẻ trong một chiếc bát màu tím hoặc vàng ở góc thịnh vượng. Nó không chỉ là một ý nghĩa về phong thủy mà còn là vật trang trí cho góc nhà của bạn nữa.

Đá quý và đá phong thủy

Đá quý và đá phong thủy là biểu tượng của giàu sang, phú quý. Gia chủ nên giữ kim cương hay đồ trang sức bằng đá quý vào một chiếc hộp có màu tím hoặc màu vàng trong góc tài lộc của phòng ngủ. Phía trên chiếc hộp nên đặt chuông gió. Theo quan niệm phong thủy, điều này có nghĩa là sự sang trọng, giàu có sẽ bị hút vào cuộc sống của bạn.

Bể cá cảnh

Cá là biểu tượng cho sức mạnh của  sự thịnh vượng và tiền bạc. Bể cá cảnh đặt ở phía Đông Nam, gần cửa chính hoặc lối vào khu vực kinh doanh rất tốt bởi nó không chỉ là một biểu tượng phong thủy thu hút tiền bạc mà còn là sự cân bằng của 5 yếu tố cơ bản trong phong thủy: Mộc (cây trong bể cá), Thủy (nước), Kim (cấu trúc bể cá), Hỏa (màu sắc của cá như vàng, đỏ, hoặc chiếu sáng của bể).

ANH NHIÊN (batdongsan.com.vn)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên