19/10/2015 08:22 GMT+7

4 sinh viên Việt thực tập tại Google Mỹ

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TT - Lê Yên Thanh, Phạm Việt Khôi và Phan Văn Thuyên - sinh viên khoa công nghệ thông tin Trường ĐH Khoa học tự nhiên, ĐHQG TP.HCM - vừa được nhận vào thực tập tại Google (Mỹ) vào năm 2016.

Trước đó, trong dịp hè năm 2015, sinh viên Nguyễn Minh Tú của trường cũng đã được thực tập tại Google (Mỹ).

Các sinh viên này đều đã vượt qua những vòng kiểm tra và vấn đáp trực tuyến với các chuyên gia của Google về kiến thức chuyên môn, khả năng tư duy, công nghệ và thuật toán. 

Nhận xét về các sinh viên này, PGS.TS Vũ Hải Quân, phó hiệu trưởng nhà trường, cho biết: “Đây là những sinh viên có kết quả học tập xuất sắc, đạt nhiều thành tích và giải thưởng trong các kỳ thi lập trình và thuật toán trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, Lê Yên Thanh và Phan Văn Thuyên từng được vào vòng chung kết (World Finals) kỳ thi Lập trình sinh viên quốc tế ACM-ICPC tại Ekaterinburg (Nga) năm 2014.

Một số bạn còn có công trình khoa học được công bố trong hội nghị khoa học quốc tế (Lê Yên Thanh, Phạm Việt Khôi). Các bạn hiện là sinh viên chương trình tiên tiến ngành công nghệ thông tin (APCS) Trường ĐH Khoa học tự nhiên, ĐHQG TP.HCM”.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên