05/03/2014 07:29 GMT+7

4 năm phẫu thuật 2.069 trẻ bị sứt môi, hở vòm

MY LĂNG
MY LĂNG

TT - Ngày 4-3, Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.HCM) đã sơ kết chương trình “Phẫu thuật tạo hình khe hở môi - hàm ếch miễn phí cho bệnh nhi”. Hơn bốn năm qua, với sự hỗ trợ của Tổ chức Smile Train, đã có 2.069 trẻ bị dị tật được phẫu thuật tạo hình miễn phí.

* UBND tỉnh Bạc Liêu đã công bố quyết định thành lập Sở Ngoại vụ tỉnh này với 19 cán bộ, công chức. Ông Trương Tấn Mười, giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch tỉnh Bạc Liêu, được bổ nhiệm giữ chức giám đốc sở.

C.QUỐC

* Cấm chấm thầu tại dự án có người thân dự thầu. Đó là một trong 12 quy định ban quản lý dự án và công chức, viên chức trực thuộc không được làm khi quản lý các dự án do Bộ GTVT giao vừa được Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng ban hành.

T.PHÙNG

* Phê bình 5 chủ tịch xã. UBND tỉnh Hậu Giang đã phê bình chủ tịch UBND của năm xã: Vĩnh Thuận Tây (huyện Vị Thủy), Xà Phiên, Vĩnh Viễn, Lương Tâm (huyện Long Mỹ) và Phú Tân (huyện Châu Thành) do đã để người dân vứt xác gia cầm chết xuống sông, kênh rạch... gây ô nhiễm môi trường.

THANH TRIỀU

* Tổng kiểm tra sức khỏe lái xe. Đó là một trong những yêu cầu mà Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng dành cho các cơ quan quản lý, doanh nghiệp kinh doanh vận tải, hoàn thành đến hết ngày 30-4-2014.

TUẤN PHÙNG

* Bắt kẻ chém thầy giáo. Công an huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế) cho biết đang tạm giữ Dụng Minh Thành (26 tuổi) để điều tra về việc chém một thầy giáo trọng thương lúc 21g ngày 3-3, do Thành nghĩ thầy giáo... nhìn đểu mình.

NGUYÊN LINH

* Nổ tại trạm xăng dầu. Khoảng 17g15 ngày 4-3, một vụ cháy nổ xảy ra tại trạm xăng dầu 27-7, ở số 624 đường Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức, TP.HCM. Vụ nổ không gây thiệt hại về người nhưng làm thủng mái của trạm xăng và cháy sém các trụ bơm xăng.

Đ.THANH

* Tạm ngừng khai thác sân bay Thanh Hóa. Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) cho biết tạm ngừng khai thác các chuyến bay đến/đi từ sân bay Thanh Hóa từ ngày 5 đến 11-3 vì lý do thời tiết xấu và hạ tầng kỹ thuật ở sân bay còn hạn chế.

L.NAM

MY LĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: 20 giây