22/12/2013 14:50 GMT+7

4 cái tên vào chung kết Vũ điệu đam mê 2013

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Tối 21-12, bán kết Vũ điệu đam mê 2013 đã xác định được bốn cái tên xuất hiện trong đêm chung kết: Tô Lâm, Trò chơi bắt đầu, Những chú hề nổi loạn và S.I.N.E.

Vũ điệu đam mê: Nhóm Ba Thiên Thần dừng bước

xIpe9dPh.jpgPhóng to
Nhóm Trò chơi bắt đầu trình diễn thể loại hiphop trong tác phẩm You & I, Ball đạt được 4 ngôi sao vàng - Ảnh: Quang Định

Đêm bán kết với chủ đề freestyle, còn có sự tham gia trình diễn của nhóm Bee.T và ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Nhóm Bí mật gã hề hóa thân thành băng cướp xuất hiện bất ngờ. Tuy nhiên, hai bạn gái của nhóm có phần nhảy chưa tốt nên vô tình khiến đội hình của nhóm lặp đi lặp lại, gây nhàm chán. Gíam khảo Alfredo Torres nhận xét: “Tôi có cảm giác phải chờ đợi các bạn làm gì nữa trên sân khấu. Có những thời điểm làm rất tốt nhưng sau đó lại không còn nữa, bạn gái mất đi nhiều năng lượng trong bài nhảy”. Nhóm nhận được 4 ngôi sao vàng và 11,47% tỉ lệ bình chọn từ khán giả.

Nhóm Trò chơi bắt đầu hóa thân thành bồi bàn chuyên nghiệp. Trong bài nhảy có những động tác lạ, thoáng và dễ chịu. “Sự cảm nhận ý tưởng, những động tác khác biệt hoàn toàn, bài nhảy ấn tượng nhất từ trước đến nay, thể hiện được con người của các em” - giám khảo Trần Ly Ly nhận xét. Nhóm nhận được 4 ngôi sao vàng và 18,22% tỉ lệ bình chọn.

Nhóm Những chú hề nổi loạn kết hợp ảo thuật vào trong bài nhảy mang thông điệp ý nghĩa về sự đoàn kết của con người. Âm nhạc, trang phục, các động tác nhảy ngày càng tự tin và sáng tạo nhưng thiếu sự bùng nổ. Nhóm nhận được 4 ngôi sao vàng và 15,31% tỉ lệ bình chọn.

Nhóm S.I.N.E hóa thân thành những chú bộ đội hi sinh anh dũng ngoài chiến trường cùng với sự trợ giúp của NSƯT Phi Điểu nhận được rất nhiều lời khen từ ban giám khảo. Bài nhảy kể về một câu chuyện cảm động của người mẹ cô đơn, nhớ nhung các con khi những người con chiến đấu và hy sinh anh dũng vì Tổ quốc. “Bài nhảy tôi rất thích. Các bạn chọn bài nhảy trong chiến tranh Việt Nam làm tôi nhớ về đất nước của tôi (Cuba) và Việt Nam. Các bạn đã thể hiện rõ sự hi sinh của các anh hùng qua điệu nhảy làm tôi cảm động” - giám khảo Alfredo Torres cho biết. Nhóm nhận được 35,39% tỉ lệ bình chọn từ khán giả.

Tô Lâm hóa thân thành một hoa Sen, tuy nhiên cách dựng bài quá nhiều chi tiết, trong khi đó phần nhảy không có những động tác khó, không tạo được ấn tượng với ban giám khảo. Tô Lâm chỉ nhận được 1 ngôi sao vàng, trong khi đó phải nhận đến 3 ngôi sao đỏ và 19,61% tỉ lệ bình chọn.

Trong phần thi dance off, nhóm Bí mật gã hề phải dừng bước tại bán kết khi chỉ nhận được 19,13% tỉ lệ bình chọn từ khán giả so với 80,87% của Tô Lâm.

Như vậy, đêm chung kết 28-12 sẽ là phần tranh tài của Tô Lâm, Trò chơi bắt đầu, Những chú hề nổi loạn và S.I.N.E để tìm ra ngôi quán quân Vũ điệu đam mê 2013.

sAFmeHSR.jpgPhóng to
Nhóm Bee T trình diễn ca khúc Fly Away - Ảnh: Quang Định
g8Mpumau.jpgPhóng to
Nhóm Những chú hề nổi loạn trình diễn thể loại poping trong tác phẩm This is the life, Do it đạt được 4 ngôi sao vàng - Ảnh: Quang Định
26vsw7Bl.jpgPhóng to
Tô Lâm trình diễn thể loại múa đương đại trong tác phẩm Giấc mơ trưa đạt được 1 ngôi sao vàng, 3 ngôi sao đỏ - Ảnh: Quang Định
Lrb3uyqx.jpgPhóng to
Nhóm S.I.N.E trình diễn thể loại múa đương đại trong tác phẩm Đất nước đạt được 4 ngôi sao vàng - Ảnh: Quang Định
s8QGLEFR.jpgPhóng to
Nhóm Bí mật gã hề trình diễn thể loại hiphop trong tác phẩm Drop it, Talkbox Intended đạt được 3 ngôi sao vàng, 1 ngôi sao đỏ - Ảnh: Quang Định
PJA8go11.jpgPhóng to
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trình diễn ca khúc Nụ hôn cuối cùng - Ảnh: Quang Định
ycW3QIjo.jpgPhóng to
Phần thi dance off của Bí mật gã hề - Ảnh: Quang Định
QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên