12/10/2012 01:32 GMT+7

34 đoàn quân đội các nước tham dự

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - Giải sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) từ ngày 19 đến 26-10 với sự tham dự của hơn 200 võ sĩ thuộc 34 đoàn quân đội các nước. Các võ sĩ sẽ tranh tài ở 16 nội dung đối kháng (tám hạng cân nam và tám hạng cân nữ) và sáu nội dung thi quyền.

TT - Giải sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) từ ngày 19 đến 26-10 với sự tham dự của hơn 200 võ sĩ thuộc 34 đoàn quân đội các nước. Các võ sĩ sẽ tranh tài ở 16 nội dung đối kháng (tám hạng cân nam và tám  hạng cân nữ) và sáu nội dung thi quyền.

Với tôn chỉ “hữu nghị thông qua thể thao”, giải là một trong những hoạt động thúc đẩy việc tập luyện thể thao trong quân đội các nước thành viên. Ngoài số trọng tài quốc tế do các đoàn tham gia cử theo quy định, ban tổ chức đã mời thêm 10 trọng tài đẳng cấp quốc tế tham gia điều hành các trận đấu dưới sự chỉ huy trực tiếp của ông Bruce C. K. Harris - tổng trọng tài Ủy ban Taekwondo của Hội đồng Thể thao quân sự quốc tế.

Chất lượng giải đấu hứa hẹn sẽ rất cao khi lực lượng các đoàn có nhiều VĐV từng có thành tích tốt ở đấu trường quốc tế. Đội tuyển taekwondo Quân đội nhân dân VN với 34 võ sĩ đã được thành lập và tập luyện chuẩn bị cho giải từ tháng 5. Trong đó, có nhiều gương mặt nổi bật như Nguyễn Thị Thu Ngân (vô địch quyền thế giới), Nguyễn Kim Long (-50kg nam), Doãn Thị Hương Giang (-49kg nữ)...

T.PHÚC

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên