16/06/2007 12:13 GMT+7

34 đề án được tài trợ để cải thiện an toàn giao thông

M.PHI
M.PHI

TTO - Chiều 15-6, số tiền là 325.558 USD đã được trao cho 34 đề án trong cuộc thi Ngày sáng tạo VN 2007 với chủ đề “An toàn Giao thông”, do Ngân hàng Thế giới tổ chức.

Các đề án trúng giải đã đề xuất nhiều biện pháp nhằm cải thiện tình trạng giao thông hiện nay: từ việc xây dựng các chương trình đào tạo, sản xuất thử nghiệm thiết bị dùng cho người khiếm thị đi xe buýt, biểu diễn nghệ thuật, hay đào tạo sơ cứu. Trong số 34 đề án, có 22 đề án được nhận tối đa là 10.000 USD/mỗi đề án.

Ông Laurent Msellati, Quyền Giám đốc Quốc gia Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam nói. “Với chủ đề năm nay là “An toàn Giao thông”, chúng ta cùng nhận thấy tính cấp thiết của vấn đề đối với sự phát triển của Việt Nam. Sự tham gia của cộng đồng vào sự kiện này cho thấy sự chú ý của xã hội, cũng như quyết tâm của mọi người trong việc giải quyết vấn đề tại các cấp xã hội.

Ban giám khảo đánh giá các dự án theo năm tiêu chí: đóng góp cải thiện an toàn giao thông, tính sáng tạo, tính khả thi, tính bền vững, và tính sở hữu của tác giả.

M.PHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên