15/01/2011 18:52 GMT+7

300 khách tàu Princess Daphne đến Việt Nam

L.N.
L.N.

TTO - Chiều 15-1, tàu biển cao cấp Princess Daphne (Bồ Đào Nha) với 300 du khách và thuyền viên chủ yếu mang quốc tịch Úc đã cập cảng Sài Gòn.

Đây là chuyến cập cảng đầu tiên của tàu biển Princess Daphne trong năm nay, mở đầu cho những chuyến hải trình liên tục đến Việt Nam trong tháng 1, 2 và 3-2011.

yedMYOg0.jpgPhóng to
Tàu Princess Daphne

Tàu Princess Daphne đến Việt Nam theo hành trình TP.HCM - Củ Chi - Mỹ Tho trong 2 ngày. Sau khi cập cảng Sài Gòn, đoàn sẽ tham gia chương trình khám phá TP.HCM, Củ Chi và Mỹ Tho.

Bên cạnh các điểm tham quan nổi tiếng, du khách còn tham gia nhiều loại hình giải trí thú vị, tìm hiểu về văn hóa và cuộc sống của người dân bản xứ: mua sắm tại chợ Bến Thành, xem múa rối nước, dạo khu Chợ Lớn, thăm xưởng làm bánh tráng và xưởng sản xuất sơn mài Phương Nam, thưởng thức kẹo dừa, trái cây và trà mật ong giữa miệt vườn sông nước đồng bằng sông Cửu Long…

15g ngày 16-1, tàu biển Princess Daphne sẽ rời TP.HCM và tiếp tục quay lại Việt Nam vào ngày 9-2 theo hành trình khám phá Nha Trang - Hạ Long - Đà Nẵng trong 5 ngày.

L.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên