08/07/2016 18:54 GMT+7

3 thành viên Spice Girls tái hợp?

HOÀI CHI (Theo BBC)
HOÀI CHI (Theo BBC)

TTO - Ba thành viên của nhóm nhạc Spice Girls vừa cùng xuất hiện trong một video đăng trên trang Youtube ngỏ lời về một buổi tiệc cảm ơn người hâm mộ.

Nhóm Spice Girls tại buổi ra mắt Viva Forever năm 2012 - Ảnh: PA
Nhóm Spice Girls tại buổi ra mắt Viva Forever năm 2012 - Ảnh: PA

Trong đoạn video, ba thành viên Emma Bunton, Geri Horner và Melanie Brown - nghệ danh là Baby, Ginger và Scary - ngỏ lời về một buổi tiệc cảm ơn những người hâm mộ dành cho nhóm tình cảm sâu đậm kể từ khi nhóm tung ra single Wannabe cách đây hai thập kỷ.

"Các bạn luôn đứng bên cạnh chúng tôi trong 20 năm qua, chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến tình cảm đáng quý này" - Horner nói trong video.

"Và chúng tôi dự tính có một buổi tiệc đền đáp thịnh tình ấy, tất cả các bạn sẽ được mời cùng dự" - Brown - thường được gọi là Mel B - tiếp lời.

Cũng trên video có chạy một đoạn văn bản hứa hẹn kế hoạch cụ thể sẽ sớm được thông báo đến người hâm mộ.

Bên cạnh đó, một trang web với tên gọi Spice Girls GEM đồng thời được lập ra để lưu trữ đoạn video. GEM được cho là các ký tự đại diện cho tên Geri, Emma, Mel B.

Khá đáng tiếc là hai thành viên Victoria Beckham và Melanie Chisholm - nghệ danh là Posh và Sporty Spice - vắng mặt trong video nói trên.

Tuy nhiên, Chisholm đăng một tin tweet như sau: "Chúc mừng sinh nhật tuổi 20 Wannabe - các bạn không hề già đi chút nào!".

Trước đó, tờ The Sun cho biết bộ ba đang dự tính tổ chức một buổi hòa nhạc tái hợp tại sân Hyde Park ở London vào mùa hè tới.

Ba thành viên Emma Bunton, Geri Horner và Melanie Brown - Nguồn: Twitter của Emma Bunton
Ba thành viên Emma Bunton, Geri Horner và Melanie Brown - Nguồn: Twitter của Emma Bunton

Nhóm nhạc và quản lý của họ chưa đưa ra bất kỳ xác nhận nào, song nhà sản xuất âm nhạc Eliot Kennedy - người thường xuyên làm việc cùng nhóm Spice Girls - xác nhận rằng Bunton, Brown và Horner đang bắt tay thực hiện dự án âm nhạc mới.

Ông này phát biểu trên chương trình Good Morning Britain: "Chúng tôi đang cùng nhau tập dượt trong phòng thu, với Mel B, Geri và Emma - và chúng tôi đã có những ngày tuyệt vời khi cùng viết một ca khúc thú vị trong khi ngọn lửa nhiệt huyết vẫn không đổi như quãng 20 năm trước vậy.

Tôi nghĩ họ biết phải làm gì khi mà các nghệ sĩ nữ được đánh giá đúng mực hơn trên các bảng xếp hạng âm nhạc ngày nay. Tôi cũng cho rằng họ có một sức ảnh hưởng lớn đối với lịch sử nhạc pop và cả văn hóa pop, thế nên đây là thời điểm tốt để tổ chức một sự kiện ăn mừng".

>> Xem đoạn video của ba thành viên nhóm nhạc Spice Girls:

 
HOÀI CHI (Theo BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên