09/07/2015 09:00 GMT+7

​3 sai lầm thường gặp khi chuẩn bị du học cho con

TDV
TDV

Du học là một khoản đầu tư quan trọng giúp thay đổi cuộc đời. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của Du học AAA – một đơn vị tư vấn du học uy tín tại TP.HCM, nhiều phụ huynh mắc phải những sai lầm sau:

Không lắng nghe con

Ý kiến của những đứa trẻ đôi khi bị bỏ qua vì cho rằng “trứng sao khôn hơn vịt”. Thực tế là, con cái có thể có năng lực và sở trường hoàn toàn khác với cha mẹ. Ép con học theo ngành nghề mà chúng không yêu thích có thể khiến chúng mất động lực học tập.

Không nghiên cứu nhu cầu lao động

Nhiều phụ huynh muốn con du học xong và tìm được việc làm tốt để có kinh nghiệm làm việc, tuy nhiên lại quên mất việc nghiên cứu nhu cầu lao động tại địa phương và các chương trình thực tập của nhà trường.

Chỉ chú trọng tiết kiệm học phí

Nếu có việc làm tốt thì trong một thời gian ngắn số tiền đầu tư cho du học sẽ được thu hồi. Để có sự nghiệp tốt tại nước ngoài, sự hỗ trợ từ trường là vô cùng quan trọng. Việc bỏ quên những chương trình làm việc hưởng lương, hay những chính sách hỗ trợ kết nối doanh nghiệp từ nhà trường là những sai lầm tai hại.

aaa-hinh-1436348996.jpg

Để giúp các bậc phụ huynh tránh những sai lầm trên, bà Rachel Ross  – Giám đốc tuyển sinh quốc tế của Tập đoàn Giáo dục DeVry Hoa Kỳ - đơn vị biến câu slogan  “Trường đại học vì sự nghiệp của bạn” thành hiện thực với con số ấn tượng 90% sinh viên có việc làm trong vòng 6 tháng sau khi ra trường – sẽ chia sẻ bí quyết giúp hàng ngàn sinh viên có sự nghiệp tốt tại Mỹ như thế nào tại buổi hội thảo “Làm sao để được các công ty Fortune 100 tuyển dụng” tổ chức tại Khách sạn Oscar 68 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM lúc 18g ngày 14-7-2015.

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, hiện chỉ còn 23 chỗ trống tại hội thảo. Quý vị quan tâm có thể gọi vào số 0906 356 545 hoặc facebook.com/duhocaaa để đặt chỗ.

Được biết, buổi hội thảo cũng tiết lộ thông tin về nhiều suất học bổng không giới hạn số lượng, trị giá tới 441 triệu đồng (24.000USD).

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên