30/12/2016 09:39 GMT+7

​3 nhân tố chinh phục khách hàng của chủ đầu tư căn hộ cao cấp

NHẬT VY
NHẬT VY

TTO - Mới được công bố vào Quý III-2016, khu phức hợp cao cấp HaDo Centrosa Garden đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường địa ốc TP.HCM.

Trong thực trạng khu nội đô TP.HCM có khá nhiều dự án lớn nhỏ, chủ đầu tư này đã có những bước đi riêng để thu hút khách hàng cho mình.

Theo đánh giá của giới trong ngành, có một số điểm mạnh đã được chủ đầu tư này chú trọng giới thiệu, qua đó thu hút khách đổ về.

Chủ đầu tư luôn khéo léo nhấn mạnh yếu tố đất vàng nội đô của dự án. Ảnh X.HOA
Chủ đầu tư luôn khéo léo nhấn mạnh yếu tố đất vàng nội đô của dự án. Ảnh X.HOA

 

Nhấn mạnh yếu tố đất vàng nội đô

Quan sát cho thấy, dự án HaDo Centrosa Garden rộng 6,85 ha nằm tại trung tâm quận 10, là một khu vực sinh sống lâu đời của người Sài Gòn và là một trung tâm buôn bán tấp nập lâu nay.

“Nhờ ưu thế vị trí đặc biệt và thiết kế xanh hiếm có giữa lòng trung tâm, dự án đã thu hút sự chú ý lớn từ thị trường ngay từ những ngày đầu tiên. Tọa lạc tại một trong những nơi giao thương nhộp nhịp có giá trị bất động sản đắt đỏ và không ngừng tăng lên; dự án là nơi “định vị” đẳng cấp sống mới, nơi đón đầu tương lai và sinh lợi cao cho nhiều khách hàng”, anh Huỳnh Thế Anh, một môi giới tại khu vực quận 3, quận 10 và 11 nhận xét.

Tọa lạc ngay giữa lòng trung tâm, dự án tận dụng ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như Quận 1, Quận 3, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất... và liền kề nhà ga tuyến Metro số 2. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình.

Hợp tác với các thương hiệu lớn

Theo tin từ chủ đầu tư, dự án này được Tập đoàn Hà Đô phát triển cùng những đơn vị hàng đầu thế giới và Việt Nam (Surbana, Achertype, Apave, Hòa Bình…) cùng tham gia thi công.

Chủ đầu tư cho hay, với sự tham gia của các đơn vị này, mỗi chi tiết thiết kế đều được chăm chút tỉ mỉ, tính toán kỹ lưỡng để tối ưu hóa không gian sử dụng, nhưng vẫn hiện đại và thoáng đãng nhờ 2-3 lô gia, được sử dụng kính LowE điều tiết nhiệt độ. Thiết kế tinh tế khu bếp tách biệt, kết nối với lô gia; phòng đa năng dùng cho nhiều mục đích cũng là yếu tố luôn làm hài lòng khách hàng đến tham quan căn hộ mẫu.

“Dự án đã nhanh chóng được chào đón gần 1.000 chủ nhân tương lai gồm các nhà đầu tư, các khách hàng trong mọi lĩnh lực (Y-bác sĩ, chuyên viên tài chính, ngân hàng, giảng viên,..)”, đại diện chủ đầu tư thông tin.

Chú trọng tiến độ thi công

Một trong những chiến thuật được tập đoàn này đưa ra một cách xuyên suốt là nhấn mạnh tiến độ thi công. “100% khu nhà phố liên kế đã có chủ nhân và đang từng ngày hoàn thiện để bàn giao cho các cư dân trước tết Nguyên đán 2017”, đại diện đơn vị này nhấn mạnh.

Để tăng thêm độ hấp dẫn với khách hàng, chủ đầu tư này cho hay sẽ dành tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng mua căn hộ block Jasmine nhân dịp Xuân 2017 như: tặng gói nội thất tương ứng 2% cho căn hộ 2PN + đa năng; chiết khấu 3% cho căn hộ từ 2PN (nếu không vay ngân hàng). Tất cả khách hàng cũng sẽ được miễn 3 năm phí quản lí & dịch vụ hồ bơi, cùng cơ hội rút thăm trúng 4 xe Mercedes và rất nhiều quà tặng giá trị khác, tổng giá trị giải thưởng lên đến 14 tỷ đồng.

Được biết, căn hộ tại dự án có mức giá từ 37 triệu/m2 (bao gồm VAT, bàn giao thiết bị cao cấp hàng đầu thế giới) và sở hữu sở hồng lâu dài.

các dự án thu hút thị trường nhờ ưu thế vị trí đặc biệt và thiết kế xanh hiếm có giữa lòng trung tâm
các dự án thu hút thị trường nhờ ưu thế vị trí đặc biệt và thiết kế xanh hiếm có giữa lòng trung tâm

 

NHẬT VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên