14/08/2007 07:02 GMT+7

3 môn thể thao phối hợp - bộ môn luyện tập mới đầy hứng thú

P.V
P.V

(Thông tin dịch vụ) - Giải Thi đấu 3 môn thể thao phối hợp (Triathlon) Quốc tế Hội An, tổ chức vào ngày 11-8-2007 tại thị xã Hội An, là giải thi đấu ba môn phối hợp đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

2MjvUqvq.jpgPhóng to

Giải nhất nữ 3 môn phối hợp Rachel Gaudry (36 tuổi, Úc)

(Thông tin dịch vụ) - Giải Thi đấu 3 môn thể thao phối hợp (Triathlon) Quốc tế Hội An, tổ chức vào ngày 11-8-2007 tại thị xã Hội An, là giải thi đấu ba môn phối hợp đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Từ nay, giải thi đấu này sẽ được tổ chức mỗi năm một lần, hứa hẹn ngày càng thu hút nhiều người tham gia từ Việt Nam và các quốc gia khác. Đây không chỉ là sự kiện thể thao mà còn là hoạt động cuối tuần nhằm tôn vinh phong cách sống mới với tinh thần thể thao, bằng hữu và giải trí lành mạnh.

Ba môn thể thao phối hợp ngày càng trở thành bộ môn thể thao tập thể thời thượng nhất ở châu Á. Giải thi đấu tại Hội An năm nay được thiết kế để trở thành giải thi đấu ba môn phối hợp nổi bật, được quốc tế công nhận với những đặc điểm riêng, kết hợp hài hòa với những nét văn hóa Việt Nam, đồng thời quảng bá và xúc tiến du lịch Việt Nam, đặc biệt là Hội An - một điểm đến về du lịch tuyệt đẹp và rất thú vị.

Quan trọng hơn, giải thi đấu này là nỗ lực cũng như ước nguyện của công ty Tribob và các đối tác bao gồm khu nghỉ dưỡng Swiss-belhotel Golden Sands Resort, nhãn hàng Milo của Nestle Việt Nam và SOS International, nhằm giới thiệu một hình thức tập luyện mới giúp nâng cao sức khỏe cho người dân Việt Nam.

“Chúng tôi tin rằng Giải thi đấu 3 môn thể thao phối hợp Hội An - Việt Nam có tiềm năng phát triển thành một trong những sự kiện thi đấu ba môn phối hợp nổi bật nhất tại châu Á trong vòng 2-3 năm tới đây", bà Nathalie Marquet, Giám đốc Kinh doanh của Tribob, phát biểu.

Giải thi đấu năm nay thu hút 100 vận động viên không chuyên từ 16 nước trên thế giới. Song song với giải thi đấu chính, 200 trẻ em Việt Nam đã tham gia cuộc thi chạy Milo dành cho trẻ em mang tính chất giới thiệu cho bộ môn ba môn phối hợp dành cho trẻ em trong những năm tới.

Việc tổ chức sự kiện và khoảng cách đường đua được bố trí phù hợp với tất cả mọi người, chuyên nghiệp và nghiệp dư, người già và thanh niên, người lớn và trẻ con. Sự kiện hoạt động tập thể này được thiết kế để đáp ứng mọi cấp độ thi đấu của bộ môn ba môn phối hợp:

• Khoảng cách tiêu chuẩn Olympic (1,5km bơi; 40km đi xe đạp; 10km chạy)• Khoảng cách nước rút (750m bơi, 5km chạy)• Khoảng cách cho giải chạy Milo dành cho trẻ em(200m bơi; 1,5km chạy)

Kết quả thi đấu: <?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Tên

Giải

Thời gian thi đấu

Tuổi

Quốc tịch

Thi đấu 3 môn phối hợp cự ly Olympic (1,5km bơi; 40 km đạp xe và 10 km chạy bộ) dành cho <?xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />Nam

Steven Bemet

Nhất

2:15:35

42

Úc

Jarno Martikainen

Nhì

2:18:18

31

Phần Lan

Stephen Bringer

Ba

2:18:37

37

Pháp

Thi đấu 3 môn phối hợp cự ly Olympic (1,5km bơi; 40 km đạp xe và 10 km chạy bộ) dành cho Nữ

Rachel Gaudry

Nhất

2:25:43

36

Úc

Sarah Thompson

Nhì

2:32:20

29

Canada

Elizabeth Driver

Ba

2:42:25

30

Anh

P.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên