13/04/2016 19:36 GMT+7

270 học sinh TP.HCM đoạt giải nghiên cứu khoa học kỹ thuật

MỸ DUNG
MỸ DUNG

TTO - Ngày 13-4, Sở GD-ĐT TP.HCM đã trao giải thưởng cho hơn 300 học sinh bậc THCS và THPT đoạt giải trong cuộc thi Khoa học kỹ thuật và sáng tác ảnh cấp thành phố lần thứ 9.

Ông Lê Hồng Sơn (Giám đốc Sở GD-ĐT TPHCM) và ông Nguyễn Văn Hiếu (phó giám đốc Sở GD-ĐT TPHCM) chúc mừng các học sinh đoạt giải - Ảnh; Mỹ Dung
Ông Lê Hồng Sơn (giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM) và ông Nguyễn Văn Hiếu (phó giám đốc) chúc mừng các học sinh đoạt giải - Ảnh: Mỹ Dung

Trong đó có 270 học sinh đoạt giải trong cuộc thi khoa học kỹ thuật, 35 học sinh đoạt giải sáng tác ảnh.

Cuộc thi khoa học kỹ thuật đã trao giải nhất lĩnh vực cho hai học sinh Nguyễn Lê Hồng Hạnh và Nguyễn Xuân Hoàng Thoa, học sinh lớp 12 chuyên văn (Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong) với đề tài “Hệ thống chuyển đổi thủ ngữ thành ngôn ngữ giao tiếp thông thường qua nhận diện cử chỉ bàn tay”.

Cuộc thi sáng tác ảnh có giải nhất, nhì, ba và giải khuyến khích ở cả bậc THCS và THPT dành cho các cá nhân. Trường THCS Võ Trường Toản (Q.1) và THPT Ernst Thalmann là hai trường đoạt giải nhất giải tập thể trong cuộc thi sáng tác ảnh.

Tại lễ trao giải, em Nguyễn Bách Khoa (Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong), học sinh đoạt giải 3 với đề tài “Thiết bị dừng thang cuốn khi có sự cố” (thực hiện cùng bạn Trần Tiểu Bình), cho biết: “Cuộc thi thực sự giúp em và các bạn trong trường thể hiện niềm đam mê nghiên cứu của mình, em cũng rèn luyện được nhiều về tiếng Anh, đọc văn bản khoa học và làm việc nhóm với cường độ cao”.

MỸ DUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên