17/01/2011 22:45 GMT+7

250 học bổng dành cho học sinh khuyết tật, mồ côi

THANH ĐẠM - ĐOÀN CƯỜNG
THANH ĐẠM - ĐOÀN CƯỜNG

TT - Ngày 16-1, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi TP.HCM và Công ty TNHH Fusheng Việt Nam đã trao học bổng cho học sinh khuyết tật, mồ côi có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt tại TP.HCM. 250 học sinh đã được nhận học bổng cùng các phần quà với tổng trị giá 517 triệu đồng.

* “Thắp sáng niềm tin” cho sinh viên học giỏi

5omKABoW.jpgPhóng to

Các học sinh nhận học bổng và quà - Ảnh: Thanh Đạm

Được biết từ năm 2007 mỗi năm Công ty Fusheng dành 30 triệu đồng hỗ trợ các em học sinh khuyết tật, mồ côi nghèo vượt qua khó khăn để học tập thông qua Hội Bảo trợ người tàn tật & trẻ mồ côi TP. Riêng năm học này công ty đã ủng hộ 1 tỉ đồng.

* Tổng công ty Tài chính CP dầu khí Việt Nam (PVFC) vừa trao 100 suất học bổng cho sinh viên các TP Đà Nẵng, Hà Nội, TP.HCM với mỗi suất 9 triệu đồng/năm. Sinh viên được nhận học bổng là sinh viên giỏi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và nếu tiếp tục học giỏi có thể sẽ được trao liên tục suốt các năm học ĐH.

Dịp này, PVFC cũng ra mắt quỹ học bổng “Thắp sáng niềm tin”. Ngoài việc trao học bổng, quỹ này còn có nhiệm vụ trang bị kỹ năng sống cho các sinh viên nhận học bổng. Theo PVFC, dự kiến từ năm học 2011-2012, mỗi năm quỹ này sẽ trao học bổng cho 200 sinh viên nghèo học giỏi trên toàn quốc.

THANH ĐẠM - ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên