18/08/2009 03:07 GMT+7

21 học viên khuyết tật nhận bằng kỹ thuật viên đồ họa

H.T.
H.T.

TT - Trường ĐH dân lập Văn Lang vừa tổ chức lễ tổng kết và trao bằng kỹ thuật viên tin học (chuyên ngành đồ họa) cho 21 học viên trong chương trình “đào tạo công nghệ thông tin cho người khuyết tật” được tổ chức khóa đầu tiên tại trường.

Thầy Trần Phan Việt Dũng, giám đốc Trung tâm dạy nghề kỹ thuật cao ĐH Văn Lang, cho biết hầu hết học viên đã được nhiều doanh nghiệp tuyển dụng ngay sau khi hoàn thành khóa học.

Hà Bình

* Kontum: hỗ trợ tiền ăn cho con em đồng bào thiểu số

Ngày 17-8, trên 100.000 HS trên địa bàn tỉnh Kontum đã tựu trường. Nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã đến thăm và tặng quà, cấp hàng trăm suất học bổng cho các em HS nghèo vượt khó, HS người dân tộc thiểu số.

Hiện tỉnh Kontum đang tiếp tục thực hiện hỗ trợ tiền ăn cho con em đồng bào dân tộc thiểu số ở bán trú thuộc diện con hộ nghèo, vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn… dành cho HS mầm non, tiểu học với mức hỗ trợ 70.000-140.000 đồng.

T.T.Nhi - N.P.

* ĐHQG TP.HCM sẽ đào tạo khối ngành y dược

Giám đốc ĐHQG TP.HCM Phan Thanh Bình vừa ký quyết định thành lập Khoa y thuộc ĐHQG TP.HCM. Khoa y có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng. Chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức và nhân sự của khoa sẽ do giám đốc ĐHQG TP.HCM quy định. Cơ sở của Khoa y đang được xây dựng trong khuôn viên ĐHQG TP.HCM tại P.Linh Trung, Q.Thủ Đức và bắt đầu tuyển sinh từ năm 2010.

H.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên