12/05/2004 16:17 GMT+7

2046 - Phim Trung Quốc tham dự LHP Cannes

LAN NHÃ (Theo CCTV, China.com)
LAN NHÃ (Theo CCTV, China.com)

TTO - 2046 sẽ cùng Thập diện mai phục đại diện cho điện ảnh Trung Quốc tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 57 sắp tới.

72t70Yuj.jpgPhóng to
Lương Triều Vỹ và Chương Tử Di trong phim

Tiêu điểm gây sự chú ý cho giới truyền thông về bộ phim này là sự "giáp mặt" của hai nữ diễn viên chính - Củng Lợi và Chương Tử Di - hai ngôi sao chói sáng trong các phim của đạo diễn kỳ cựu Trương Nghệ Mưu.

Ngoài Lương Triều Vỹ và Chương Tử Di, những nhân vật khác trong phim đều được hóa trang rất nổi bật, đặc biệt là nhân vật của Vương Phi và Củng Lợi.

ZBtTdBRk.jpgPhóng to
Củng Lợi trong phim
Chuyện phim bắt đầu từ nhân vật Chu Mộ Vân (Lương Triều Vỹ thủ diễn) sau khi chia tay Tô Lệ Trân (Trương Mạn Ngọc đóng) lần lượt có những cuộc gặp gỡ tình cờ với Chương Tử Di và Củng Lợi trong căn phòng 2046. Trong phim, tương lai và quá khứ cứ thay thế nhau lần lượt như thoi đưa khiến bộ phim mang không khí thần bí.

Bộ phim (Wong Kar-wai đạo diễn) có gây được sự chú ý tại Cannes hay không vẫn còn là một câu đố. Nhưng nội dung phim và dàn diễn viên nổi tiếng của 2046 đang là kỳ vọng rất lớn của điện ảnh Trung Quốc cho LHP lần này.

* Tropical Malady - phim của đạo diễn trẻ Thái Lan tranh tài ở Cannes

LAN NHÃ (Theo CCTV, China.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên