02/01/2015 16:01 GMT+7

200 vũ công nhảy mở màn Bước nhảy hoàn vũ 2015

Q.N.
Q.N.

TTO - Bước nhảy hoàn vũ 2015 sẽ khai màn vào 21g ngày 3-1 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Các thí sinh luyện tập cho đêm mở màn

Ban tổ chức chương trình cho biết bên cạnh các tiết mục thi, Bước nhảy hoàn vũ sẽ gửi tới khán giả một món quà đặc biệt.

Với ca khúc chủ đề “Những trái tim Việt Nam” cùng ý nghĩa mọi người sẽ đoàn kết vươn lên, tiết mục mở màn quy tụ 200 vũ công cùng các thí sinh. Họ sẽ thể hiện những vũ điệu sôi động, mang đến không khí hào hứng cho live show đầu tiên của chương trình. 

Suốt những ngày qua, tất cả vũ công đã cùng hòa mình trong sự khẩn trương, âm nhạc và điệu nhảy nhằm mang đến một màn trình diễn đồng đều, cảm xúc và thăng hoa nhất.

Những tổ hợp động tác, kết hợp đội hình đã được các vũ công thực hiện nhuần nhuyễn và ăn ý, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị cho người xem.

Điều đặc biệt của “Những trái tim Việt Nam” là sự kết hợp đầu tiên, đông người nhất với 100 cặp nhảy các điệu dance sport.

Trong 200 người tham gia có hơn một nửa là các tình nguyện viên không biết nhảy. Họ là những sinh viên, những cô chú trung niên, các em bé nhỏ tuổi yêu nhảy múa.

Với đội hình đặc biệt này, trong những ngày tập luyện đầu tiên đã có không ít khó khăn xảy ra, khi tất cả cùng nhảy một bài với thời lượng dài và đông người, tuy nhiên tất cả tình nguyện viên cũng như các vũ công đã đồng tâm đồng lòng để hoàn thành bài diễn một cách tốt nhất.

Mùa thứ 6 Bước nhảy hoàn vũ hứa hẹn sẽ “nóng” với sự tham gia của khá nhiều “hot girl” như: Angela Phương Trinh, Chi Pu, Diệp Lâm Anh. Bên cạnh đó là những cái tên quen thuộc của làng giải trí như: Vương Khang, Hương Giang Idol, Sử Duy Vương, Ninh Dương Lan Ngọc. Bạn nhảy của họ sẽ là những vũ công, biên đạo đến từ nước ngoài.

Ban giám khảo năm nay gồm năm người: Trần Ly Ly, Khánh Thi, Hồng Việt, Chu Tân Đức và Trác Thúy Miêu cũng hứa hẹn mang đến những tranh luận nảy lửa và thú vị bên cạnh phần dẫn dắt chương trình sinh động, vui nhộn của MC Thanh Bạch.

Chi Pu (trái) luyện tập cho đêm mở màn
Các thí sinh luyện tập cho đêm mở màn
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên