12/10/2014 04:16 GMT+7

20 thí sinh vào vòng tự luận cuộc thi Olympic tiếng Anh 2014

C.NHẬT
C.NHẬT

TT - Ban tổ chức cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ Đoàn 2014 vừa công bố danh sách 20 thí sinh tự do được chọn vào vòng thi viết luận.

Bạn trẻ tham gia thi trực tuyến trên Tuổi Trẻ Online - Ảnh: Minh Đức

Cuộc thi do Trung ương Đoàn và báo Tuổi Trẻ tổ chức.

20 thí sinh trên là những cán bộ Đoàn đã tham dự vòng loại cuộc thi trên trang web của báo Tuổi Trẻ http://chuyentrang.tuoitre.vn/olympic-english/ trong các ngày từ 26 đến 28-9 và đạt được điểm số cao nhất trong 276 thí sinh dự thi.

Theo thể lệ cuộc thi, các thí sinh này sẽ tham gia viết bài luận với một trong ba chủ đề sau và gửi về ban tổ chức trước 17g ngày 15-10:

- Giới thiệu về địa phương/ đơn vị của mình hoặc về quê hương/ đất nước. Bạn làm gì để đóng góp cho sự phát triển của quê hương/ đất nước?

- Giới thiệu về biển đảo quê hương và nêu vai trò của thanh niên VN trong việc bảo vệ biển đảo quê hương.

- Là thanh niên thế hệ mới, bạn sẽ làm gì hoặc khuyến nghị cơ quan chức năng có các chương trình, hoạt động cụ thể để có thể hỗ trợ thanh niên VN hội nhập tốt trong bối cảnh toàn cầu hóa đang diễn ra ngày một sâu rộng như hiện nay.

Các thí sinh có điểm số cao nhất vòng thi viết luận sẽ được tham dự vòng chung kết toàn quốc (dự kiến vào ngày 9-11 tại Hà Nội).

C.NHẬT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên