18/09/2012 18:28 GMT+7

18 triệu đồng giúp cựu cầu thủ Hoài Thanh trị bệnh

TR.D.
TR.D.

TTO - Lúc 16g ngày 18-9 tại sân Kỳ Hòa (quận 10, TPHCM) đã diễn ra trận đấu bóng đá giao hữu giữa các nghệ sĩ TP.HCM với cựu tuyển thủ Cảng Sài Gòn.

TTO - Lúc 16g ngày 18-9 tại sân Kỳ Hòa (quận 10, TPHCM) đã diễn ra trận đấu bóng đá giao hữu giữa các nghệ sĩ TP.HCM với cựu tuyển thủ Cảng Sài Gòn.

Đây là ý tưởng do nghệ sĩ hài Hoàng Sơn khởi xướng với mục đích gây quỹ ủng hộ cựu cầu thủ Lê Hoài Thanh (Cảng Sài Gòn) trị bệnh sau vụ tai nạn chấn thương cột sống.

Tham gia trận đấu này, ngoài sự góp mặt của nghệ sĩ hài Hoàng Sơn còn có các nhạc sĩ, nghệ sĩ, ca sĩ , diễn viên như Huy Khánh, Quốc An, Trung Kiên…

Phía cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn có sự góp mặt của Đặng Trần Chỉnh, Lư Đình Tuấn, Huỳnh Hồng Sơn, Hồ Văn Tam, Hồ Văn Lợi, Trần Quan Huy, Bùi Xuân Thủy, Cao Tùng A Vĩ…

Toàn bộ số tiền quyên góp được hơn 18 triệu đồng đã được trao cho cựu cầu thủ Hoài Thanh ngay sau khi kết thúc trận đấu.

Có mặt tại buổi lễ và nhận số tiền từ tình nghĩa đồng đội, các nghệ sĩ dành cho mình, cựu cầu thủ Hoài Thanh xúc động cho biết: "Đây là động lực lớn lao giúp tôi có thêm sức mạnh vượt qua bệnh tật và sớm trở lại với bóng đá. Xin cảm ơn các đồng đội, những người hâm mộ đã còn nghĩ và quan tâm đến lứa cầu thủ chúng tôi - những cầu thủ trong màu áo Cảng Sài Gòn".

TR.D.

TR.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên