02/08/2016 05:45 GMT+7

17 VĐV VN đã hội quân tại Rio

HUY đăNG (Từ RIO)
HUY đăNG (Từ RIO)

TT - Tính đến ngày 31-7, 42 thành viên của đoàn thể thao VN đã hội quân tại làng VĐV Olympic. Trong đó có 17 VĐV, còn lại là các HLV, cán bộ và bác sĩ.

Bữa ăn của các VĐV VN tại làng VĐV Olympic. Ảnh: T.S

Trong số này, VĐV cử tạ Thạch Kim Tuấn hiện vẫn chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương. “Tuấn hiện đang tập luyện tốt tại khu tập luyện cách làng VĐV 15 phút di chuyển bằng xe buýt. Vấn đề đáng lo ngại là thi thoảng Tuấn bị cảm giác nhói đau do chấn thương mãn tính ở đầu gối”, HLV Huỳnh Hữu Chí cho biết.

Dù vậy, Thạch Kim Tuấn hiện cũng đã sẵn sàng ra sân thi đấu. Anh đang nhận được sự chăm sóc đặc biệt của các bác sĩ.

Phó chủ tịch kiêm tổng thư ký Liên đoàn Cử tạ & thể hình VN Đỗ Đình Kháng cho biết nhằm khích lệ tinh thần thi đấu của các lực sĩ, liên đoàn đã treo các mức thưởng 3.000 USD cho HCV, 2.000 USD cho HCB và 1.000 USD cho HCĐ tại Olympic.

Ngoài ra các đội tuyển, các VĐV khác cũng đang tập luyện tích cực. Ban tổ chức sắp xếp lịch tập cho các đội theo giờ và các đội tuyển như đấu kiếm, bắn súng... đều đến sớm để khởi động. Riêng hai VĐV điền kinh Nguyễn Thị Huyền và Nguyễn Thành Ngưng thì phải di chuyển khá xa, tới 45 phút đi xe buýt nên sáng nào cũng phải dậy từ sớm để đi tập đến chiều tối.

Trưởng đoàn thể thao VN tại Olympic 2016 Trần Đức Phấn cho biết: “Với tinh thần tất cả vì VĐV, chúng tôi đang làm hết sức mình để các VĐV có được phong độ cũng như trạng thái tâm lý tốt nhất khi tập luyện cũng như thi đấu. Bên cạnh sự nỗ lực của các HLV và VĐV, đội ngũ bác sĩ cũng đang nỗ lực trong việc chăm sóc sức khỏe, chấn thương, hồi phục tích cực cho VĐV sau tập luyện. Hiện tại sức khỏe, tinh thần của các VĐV đều tốt và đang sẵn sàng cho các cuộc thi đấu”.

HUY đăNG (Từ RIO)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên