21/04/2010 01:01 GMT+7

14 nghệ sĩ sẻ chia từ Câu chuyện của tôi

T.NGÔN - Q.N.
T.NGÔN - Q.N.

TT - Vào 18g ngày 23-4 tại Trung tâm hội nghị White Palace, TP.HCM, những câu chuyện về các nghệ sĩ sẽ được tiết lộ thật sinh động và đầy bất ngờ trong buổi tiệc khai mạc triển lãm và phát hành bộ sách Câu chuyện của tôi để gây quỹ cho Nhịp tim VN.

14 nghệ sĩ sẻ chia từ Câu chuyện của tôi

184xNbDR.jpgPhóng to

14 nghệ sĩ tham gia dự án Câu chuyện của tôi - Ảnh: Trần Trung Lĩnh

Các "câu chuyện" được thể hiện đầy cảm xúc qua những tấm ảnh đen trắng không chút "chất ngôi sao" của họa sĩ - nhiếp ảnh gia Trần Trung Lĩnh.

Ðây là dự án do Ngô Thanh Vân khởi xướng, nay đã thành hình với sự góp sức của 14 gương mặt tiêu biểu của làng giải trí Việt: Ngô Thanh Vân, Johnny Trí Nguyễn, Hồng Nhung, Ðàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Quang Dũng, Thanh Thảo, Ðan Trường, Linh Nga, Thành Lộc, Tăng Thanh Hà, Dustin Nguyễn, Ðỗ Hải Yến và Chi Bảo.

Triển lãm sẽ mở cửa cho đông đảo công chúng đến thưởng ngoạn từ ngày 25 đến 27-4 tại Bảo tàng TP.HCM (65 Lý Tự Trọng, Q.1).

Toàn bộ doanh thu bán sách và ảnh, doanh thu từ cuộc đấu giá ba bức ảnh được cho là "đắt" nhất bộ ảnh sẽ được chuyển đến quỹ Nhịp tim VN để phẫu thuật cho 100 trẻ bị bệnh tim bẩm sinh.

T.NGÔN - Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên