27/01/2016 09:00 GMT+7

​12 máy chạy bộ đáng mua nhất 2015

TDV
TDV

Để đánh giá mức độ “đáng mua” xứng đồng tiền của một chiếc máy chạy bộ, người ta dựa vào thiết kế, cũng như tính năng hoạt động và sức mạnh động cơ. Những cái tên trong bài viết này sử dụng công suất trong khoảng từ 1.5HP DC tới 9.0HP AC mã lực.

Máy chạy bộ điện Elip Big Max

Dòng Cardio phòng tập, có động cơ 9.0HP và thiết kế bọc nhôm viền toàn bộ cơ thể một cách tinh tế, khiến nó trở nên đẹp xuất sắc trong dòng máy chạy bộ phòng tập. Với động cơ cực đại khiến Big Max có chỉ số cản gió cực thấp, giúp hiệu quả hoạt động ở mức cao nhất khi chạy tốc độ cao 25km/h.

Máy chạy bộ điện Elip Dragon 9000 

máy này cực kỳ gợi cảm với những đường cong hoàn hảo. Thiết kế 2 tay cầm thon gọn vừa bàn tay, 2 thanh chấn thể thao hình trụ thể thao và những đường cong ánh sang trên màn hình điều khiển tạo cảm giác quyến rũ khó cưỡng lại. Đây là thiết bị chuẩn “đại gia”

Máy chạy bộ điện Elip Se7en Vóc dáng cân đối và lạnh lùng, Elip Se7en chứng tỏ mình là đẹp nhất trong làng máy chạy bộ Gym vốn chỉ ưu tiên tới không gian sử dụng mà bỏ qua “nhan sắc” bên ngoài. Thiết kế liền mạch của toàn thiết bị sẽ khiến bạn ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Máy chạy bộ điện Elip iLike 02 và iLike 04 Không có gì lạ khi chiếc máy chạy bộ điện gia đình này xuất hiện trong danh sách những máy chạy bộ đẹp nhất. Coupe thể thao Elip iLike sở hữu nét đẹp của công nghệ hiện đại và thiết kế dành cho mọi gia đình Việt yêu thích. Ngoài ra, iLike còn trở nên xuất sắc bởi cho người mua đến 2 sự lựa chọn. Chênh giá nhau chỉ 1 triệu, tuyệt vời!

Máy chạy bộ điện Elip Đa năng 1552 Pro Family Đây là một trong những máy chạy bộ điện được đặt mua nhiều nhất trong năm 2015. Phía trước trang bị dụng cụ thể thao đa năng nhìn ngạo nghễ, phía sau có 4 lò xo giảm chấn, Elip 1552 Pro sẽ khiến bạn cảm thấy như một chú báo luôn lao về phía trước khi đặt chân lên thảm chạy.

Máy chạy bộ điện Elip 1500: Đây  là chiếc máy “em út” của Elip 1552 Pro, mang dáng vẻ gọn gàng, năng động và lịch lãm, phù hợp với gia đình nào chỉ cần điều kiện chạy bộ và đi bộ đơn giản. Doanh số của dòng máy “em út” này cũng không thua kém gì so với đàn anh.

Máy chạy bộ điện Elip 2016i:  Đây là một chiếc máy chạy bộ điện siêu sang của Elip, mẫu máy tập thể thao này mới là “hoa hậu” trong danh sách máy chạy bộ dành cho gia đình. Thiết kế màu xám bạc, màu thời trang trong tương lai, chiếc Elip 2016i có thể làm vật trang trí tuyệt vời trong nhà bạn.

Máy chạy bộ điện Elip 1800 Chiếc máy chạy bộ điện này vừa thể hiện khả năng xuất sắc về độ bền, đồng thời vừa có thể massage với công suất mạnh như 1 máy rung Gym. Một sản phẩm vừa bền vừa giảm cân tuyệt vời thế này thì luôn thu hút mọi click chuột đặt hàng.

Máy chạy bộ điện Elip gia đình: Sở hữu màu sắc đẹp và duy nhất! Elip gia đình là chiếc máy chạy bộ nhỏ nhắn nhưng cũng rất nhanh nhẹn và cực kì bền của Elip. “Nhỏ nhưng có võ” đó là Elip gia đình màu xanh ngọc bích. Giá rẻ nhất thị trường: chỉ 6 triệu đồng.

Máy chạy bộ điện Elip 2015i++:  So với thế hệ tiền nhiệm đã từng làm mưa làm gió trên truyền hình năm 2014, Elip 2015i++ có nhiều tính năng cùng công nghệ tiên tiến, khung viền máy tang them 2cm, thảm chạy tang lên 2 tỉ lệ. Elip 2015i++ sử dụng động cơ 2.5 HP DC tiết kiệm điện năng, thảm chạy đổi thành các hạt massage cùng một số vật liệu nhẹ cao cấp. Nên dù không lên truyền hình, Elip 2015i++ vẫn nhận được nhiều cuộc gọi đặt hàng toàn quốc.

Máy chạy bộ điện Elip AC là nhãn hiệu máy chạy bộ gắn liền với từ khóa “ngựa chiến phòng Gym”. Dù đã qua thời của mình nhưng dòng sản phẩm này vẫn nhận được nhiều đơn đặt hàng từ khách hàng phòng tập.

Máy chạy bộ điện Elip AC Max Điểm đặc biệt trong thiết kế của máy chạy bộ điện Elip AC-Gym Max ứng dụng hệ thống màu sắc nút nhấn vô cùng sinh động với 7 màu khác nhau. Ngoài ra, máy còn tăng giảm cấp độ sáng trên bảng điều khiển. Với cách tạo hứng thú tập luyện trên thiết bị, sản phẩm được nhiều phòng tập dành cho nữ lựa chọn

Liên hệ Sieuthitaigia và Elip để biết thông tin chi tiết về 12 sản phẩm:

02-04 Đường số 20, Khu đô thị Him Lam P. Tân Hưng Q.7 TP.HCM.

Điện thoại: 18001552.

Yahoo & Skyper: sieuthitaigia.cskh.  

Yahoo & Skyper: sieuthitaigia.sale.

Website : www.sieuthitaigia.vn  hoặc www.elip.vn 

Facebook: https://www.facebook.com/Sieuthitaigia.vn và https://www.facebook.com/Elipvietnam.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên