03/05/2017 15:44 GMT+7

12 gương mặt truyền hình 2017 sẵn sàng so tài

Q.N.
Q.N.

TTO - Trải qua các vòng tìm kiếm từ hàng ngàn ứng viên trên cả nước, 12 ứng viên xuất sắc nhất của chương trình truyền hình thực tế Gương mặt truyền hình 2017 đã lộ diện.

Đội huấn luyện viên Duy Hải
Đội huấn luyện viên Duy Hải gồm: Ngọc Vy, Xuân Hiến, Chúc Anh, Hồng Hạnh.

Đây là 12 gương mặt được sàng lọc từ 70 thí sinh cùa vòng sơ tuyển (đã phát sóng qua hai tập vào tối 22 và 29-4). Họ đến từ đa dạng các ngành nghề khác nhau.

Bên cạnh MC và các nghề nghiệp có liên quan, thì các thí sinh còn là sinh viên, người mẫu, doanh nhân, công an, cảnh sát PCCC, kỹ sư, diễn viên kịch...

Bằng nhiều cách thức khác nhau, như: chuẩn bị đạo cụ, trang phục; dùng "tài lẻ" của mình, như: hát, diễn kịch, giả giọng... 12 ứng viên này đã tạo nên sự thích thú cho các huấn luyện viên cũng như người xem.​​ ​ ​ ​

Họ đã được ba huấn luyện viên của chương trình là Quỳnh Trâm, Việt Anh, Duy Hải chọn về đội của mình, chính thức bước vào thời gian đào tạo khắt khe để vượt qua những thử thách.

Gương mặt truyền hình là cuộc thi truyền hình thực tế vừa ra mắt, dành cho những bạn trẻ yêu thích nghề dẫn chương trình truyền hình, phát sóng lúc 21h thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV9. 

Đội huấn luyện viên Quỳnh Trâm
Đội huấn luyện viên Quỳnh Trâm gồm: Thế Phi, Kiều Oanh, Kim Yến, Thảo Lê.
Đội huấn luyện viên Việt Anh
Đội huấn luyện viên Việt Anh gồm: Phương Linh, Kim Thảo, Mai Cường, Tường Vy. 
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên