29/07/2019 16:51 GMT+7

1.000 bảng Anh cho ai tái hiện được cú đánh đầu ở độ cao 2,65m của Ronaldo

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Những người hâm mộ bóng đá London (Anh) vừa có dịp tham gia thử thách thú vị khi cố gắng tái hiện cú đánh đầu ở độ cao 2,65m của Cristiano Ronaldo vào lưới Manchester United. Người thắng sẽ nhận 1.000 bảng Anh tiền thưởng.

Video thử thách tái hiện cú đánh đầu cao 2,65m của Ronaldo - Nguồn: YOUTUBE

Năm 2013, ở trận Real Madrid gặp Manchester United tại lượt đi vòng 16 đội Champions League trên sân Bernabeu, Ronaldo đã ghi một bàn thắng để đời. 

Phút 30, thời điểm tỉ số trận đấu đang là 1-0 nghiêng về Manchester United. Từ cánh trái, Angel Di Maria tạt bóng vào trong vòng cấm, Ronaldo bật cao thực hiện cú đánh đầu hạ gục thủ môn David De Gea, ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid.

Ban đầu, nhiều CĐV Manchester United đã trách hậu vệ Patrick Evra vì anh bị động trong việc theo kèm Ronaldo để người đồng đội cũ thoải mái bật cao đánh đầu ghi bàn. 

Tuy nhiên, sau đó không ai có thể trách Evra vì số liệu thống kê cho thấy siêu sao người Bồ Đào Nha đã bật cao đến 2,65m để thực hiện cú đánh đầu và Evra gần như không thể can thiệp.

Video cú đánh đầu của Ronaldo vào lưới Manchester United năm 2013 - Nguồn: YOUTUBE

Trong những ngày qua, hai ngôi sao freestyle football là Jeremy Lynch và Billy Wingrove đã tổ chức và mời người đi đường tham gia thử thách tái hiện được cú đánh đầu ghi bàn nói trên của Ronaldo.

Cụ thể, họ sẽ treo quả bóng ở độ cao 2,65m và người nào bật cao để đánh đầu trúng quả bóng sẽ nhận 1.000 bảng Anh. Đoạn video được quay lại cho thấy chỉ một người hâm mộ có thể bật cao chạm đến quả bóng và anh ta phải làm đi làm lại nhiều lần mới thành công.

Thử thách tuy đơn giản nhưng phần nào giúp người hâm mộ hiểu được sự phi thường của siêu sao Ronaldo.

Ronaldo ghi bàn trên chấm đá phạt giúp Juventus đánh bại Inter Milan Ronaldo ghi bàn trên chấm đá phạt giúp Juventus đánh bại Inter Milan

TTO - Tối 24-7, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có pha lập công từ chấm đá phạt cho Juventus trong trận đấu với Inter Milan tại giải giao hữu ICC.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên