05/10/2013 00:01 GMT+7

100 buổi biểu diễn miễn phí vở kịch "Mùa hạ cuối cùng"

Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam
Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam

Tin dịch vụ - Dự án “Chắp cánh niềm tin” sẽ tổ chức 100 buổi biểu diễn miễn phí vở kịch “Mùa hạ cuối cùng” của cố tác giả Lưu Quang Vũ, phục vụ đối tượng là các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên và học sinh, sinh viên các trường phổ thông, cao đẳng, đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

1kOfE0wc.jpg

Cụ thể, thời gian triển khai chương trình biểu diễn này kéo dài từ ngày 24-10 đến 25-6-2014, vào các buổi tối thứ năm, thứ sáu hàng tuần tại nhà hát Tuổi trẻ (số 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội). Mỗi đêm diễn, ban tổ chức sẽ phát 550 vé miễn phí cho khán giả.

Bên cạnh chương trình biểu diễn này, dự án “Chắp cánh niềm tin” sẽ thành lập câu lạc bộ “Sân khấu trẻ” cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng yêu thích bộ môn kịch và có mong muốn trở thành cộng tác viên triển khai dự án này tại Hà Nội. Câu lạc bộ này sẽ do NSND Lê Khanh trực tiếp phụ trách.

Đạo diễn-nghệ sĩ ưu tú Chí Trung, thành viên ban điều hành dự án chia sẻ, thông qua dự án này, mong muốn đưa sân khấu kịch đến gần hơn với cộng đồng, mà trước hết là đến với nhóm đối tượng khán giả trẻ. Từ đó, hy vọng trong khoảng 10 năm tới, sân khấu kịch sẽ dần tìm lại được khán giả và có được một lượng người xem thân cận.

Để tạo điều kiện cho khán giả trẻ có thể hiểu hơn về loại hình nghệ thuật này, trong thời gian triển khai chương trình biểu diễn miễn phí, vào các ngày thứ hai và thứ tư hàng tuần, các nghệ sĩ tham gia dự án (NSND Lê Khanh, NSUT Chí Trung, NSUT Sỹ Tiến…) sẽ trực tiếp đến các trường cao đẳng, đại học, tổ chức các buổi nói chuyện để giới thiệu về nghệ thuật kịch và giao lưu với khán giả.

Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên